42. Ngày lễ tình yêu

1.5K 135 44
                                    

"Điệp ơiiiii, mai anh lên chốn thành đô nhà xe rực rỡ.."

Một lần nữa tiếng chuông điện thoại lại vang lên, lần này là của Đức Chinh.

Cậu giật mình vội chạy vào phòng vệ sinh nghe điện thoại trong ánh mắt ngỡ ngàng của bao nhiêu con người đang ngồi đây.

Lát sau, cậu đi ra, ngồi xuống chỗ lúc nãy. Vội vàng giải thích với mọi người.

- Thằng Hậu nó gọi cho em. Hỏi em với Dũng có muốn ăn chìe không, nó với thằng Dụng mua về cho.

- Mà cái tiếng kinh dị lúc nãy của mày là ở đâu ra vậy?

- Anh Tuấn cài cho em đó, hôm qua ông ý mượn máy xong rồi cài mà em quên đổi. Thằng Dũng cũng bị.

- Vâng, ông Tuấn còn cài cho em bài "Võ Đông Sơn Bạch Thu Hà" nữa, mỗi lần ai gọi đến là thằng Dụng nó lại chửi em.

- Đúng rồi, nhắc đến nhạc chuông điện thoại mới nhớ. Hôm qua tao đi ra siêu thị với thằng Tơn, đứng ngay quầy thu ngân chuẩn bị tính tiền luôn, thì có người gọi điện. Nó cài cái bài gì mà ông tài xế remix. Điện thoại nó bỏ túi sau, hai tay nó thì xách hai túi đồ nên có lấy được cái điện thoại đâu. Xung quanh thì đông đen mà cứ "anh quá đáng quá đáng luôn á". Làm tao nhục gần chết.

- Mày chả biết gì, tao làm vậy là có ý đồ cả. Mỗi lần ai gọi là lấy ra nghe liền luôn, chứ đâu dám để lâu đâu. Ngại vãi ra! Mà do hôm qua là xui thôi.

- Tụi mày còn đỡ, chứ thằng Thanh nó đi ghi âm tiếng của tao làm nhạc chuông tin nhắn kia kìa. Mỗi lần tổng đài gửi tin tới cứ "Thanhhh ơiiiii" làm tao nổi da gà.

- Đúng rồi ý. Mỗi lần anh Phượng mượn điện thoại em chơi game, có tin nhắn tới là anh ý ném bay điện thoại em luôn.

- Mày biết tính tao thế thì mày đổi cái khác đi.

- Khồngggggg, dễ thương mờ.

- Mấy anh có khẩu vị lạ vl. Mà chuyện của em thì saoooo? Ai giúp em đi màaaaaa. - Trọng Đại đưa ánh mắt nhìn mọi người một cách cầu khẩn.

- Âyda, tự nhiên tao đau bụng quá. Tao về phòng đã.

- Ừ tao buồn ngủ quá, tao đi ngủ đây.

- Em nhớ ra là em có chuyện cần về phòng nên thôi xin phép mọi người nhé.

- Thanhhh, tao đau lưng quá đỡ tao về giường đi.

- Bồ Dũng, em thấy mệt quá. Em về trước nha.

- MẤY NGƯỜI QUÁ ĐÁNG LẮM LUÔN Á!!! - Trọng Đại mặt mếu máo, gào thét trong sự bất lực.

- Nín! Đm giỡn tí mà làm gì căng vậy? Anh em với nhau không lẽ bọn tao bỏ mặc mày? Nếu bọn tao bỏ thì đã bỏ từ lúc mày nói mày thích thằng Đức rồi.

Đức Huy vừa nói vừa ngồi lại chỗ cũ. Mọi người cũng ngồi xuống theo.

- Giỡn tí mà có đứa mít ướt rồi kìa, lêu lêu. Xấu hổ!

- Trọng! Em đừng chọc nó nữa, nó mà khóc thì không ai dỗ được đâu.

Anh Tiến Dũng lè lưỡi trêu Trọng Đại.

[Đại - Đức] Kế hoạch cầm cưa crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ