Chương 75: Chỉ muốn dũng cảm một lần 2

1.8K 13 2
                                    

Phòng họp to như vậy, Mạc Lãnh Tiêu ngồi ở vị trí cao nhất, đanh mặt nhìn tài liệu.

Hội nghị cấp cao đang bàn luận bản kế hoạch công trình, anh chỉ là nhíu lông mày, quét mắt một vòng, cán bộ cao cấp vốn là kịch liệt biện luận, cũng thức thời câm miệng.

Không khí, cực kỳ trầm mặc, mặc dù mọi người cũng cố ý bỏ qua, tuy nhiên cũng tại áp lực mãnh liệt thấp như vậy, cảm giác có chút sự khó thở.

Shit!

Đoàn. Huyễn tài, đoàn tài.". . . . . ."

"Không. . . . . . Không phải như thế. . . . . . Tôi không muốn tiền của anh. . . . . . Tôi van cầu anh, thả tôi, thả tôi có được hay không?" Quần áo trên người cơ hồ bị người đàn ông cởi ra, Thanh Thần ôm lấy thân thể mình, (W//R\S/H\\U) kịch liệt run rẩy.

"Không. . . . . . Không...không nên như vậy. . . . . ." Nghe thanh âm cửa bị đóng lại, Thanh Thần thét chói tai ra ngoài, thân thể nhỏ nhắn liều mạng muốn lui về phía sau, lại bị người đàn ông gắt gao kéo vào trong ngực.

"Không cần?" Anh hừ lạnh, trong mắt tràn đầy không gọt: "Người phụ nữ giống như cô vậy tôi thấy rất nhiều, bắt đầu chết sống kêu không cần, chờ nếm đến ngon ngọt, sẽ khóc cầu xin muốn tôi!"

"Chỉ là nếu Đại thiếu gia thích, đại thiếu gia trước hết chơi đi, nhị thiếu sẽ không ngại." Người đàn ông ân cần nhắc nhở.

"Không!" 

"Cô, lặp lại lần nữa?" Giọng nói, lạnh được đủ để chết rét mỗi người.

"Chỉ là mấy người không nên thô lỗ như vậy, nhìn cô ấy, cũng bị mấy người dọa sợ!" Cánh tay dài tìm tòi, âm nhu ôm cô vào trong ngực: "Mấy người đi ra ngoài trước, tôi chơi tận hứng rồi, cô ấy chính là của mấy người."

"Chỉ là khiêu vũ?" Người đàn ông cười nhạo một tiếng, trong giọng nói tràn đầy vẻ không tin: "Khiêu vũ nhảy đến buôn bán trên đài đi? Nếu lên đài, có bán hay không liền không phải do anh nói!"

"Nghe nói tại chỗ tử trong rất được hoan nghênh, nhìn dáng dấp thật là không tệ nha." Một người đàn ông khác vừa thắt dây lưng, vừa đến gần, mà trong góc bên cạnh anh, một người phụ nữ áo nửa cởi đang ung dung sửa sang lại khuôn mặt trang điểm.

"U, đến đây hàng mới đến, dáng dấp đẹp vô cùng, da cũng trắng. . . . . . Cởi, cởi. . . . . ."

"Ưmh. . . . . ."

"A. . . . . ."

"Bốp!" Điện thoại di động bị hung hăng quăng xuống đất, vỡ thành hai mảnh.

"Bốp!" một tiếng, bản kế hoạch từ trong tay Mạc Lãnh Tiêu tìm một biên độ xinh đẹp, vững vàng rơi vào giữa bàn hội nghị.

"Báo cáo Đại Thiếu Gia mà nói, cô ấy là hàng hôm nay mới đến, ở trong tiệm khiêu vũ của nhị thiếu, bị nhị thiếu nhìn trúng. Nhị thiếu nói trước để lại cho mình chơi đùa." Người đàn ông mới vừa rồi kéo Thanh Thần tiến vào kia cung kính trả lời.

"Đại Thiếu Gia." Người đàn ông đứng ở một bên mới vừa mặc quần áo tử tế cũng chen vào nói: "Vậy tôi trước tiên ở căn phòng bên cạnh chờ, anh chơi đã, tôi cũng vậy tới thử?"

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ