Cô khẽ ngẩng đầu lên, tầm mắt rơi vào người đàn ông không biết xuất hiện trong vườn hoa ở phía trước từ lúc nào.
Anh vẫn xuất chúng, sáng ngời như vậy, đẹp đến mức khiến cho người khác hít thở không thông.
Nhưng anh chỉ thản nhiên nhìn cô, bộ dạng thờ ơ này, khiến Thanh Thần biết rõ ràng, anh chỉ là người đứng xem, anh sẽ không đến giúp cô.
Cô nhắm mắt lại, khổ sở lôi kéo khóe miệng.
Mộ Thanh Thần, cô là gì với anh, tại sao anh phải giúp cô?
"Tại sao cô không nói chuyện? Mộ tiểu thư?" Lý Ngữ Na nhướng mày, bàn tay tăng thêm sức lực: "Anh ấy chỉ là gặp dịp thì chơi, cô thật sự cho rằng một người đàn ông sẵn lòng lái xe, đi dạo phố với cô, chính là yêu cô sao?"
Khuôn mặt nhỏ nhắn trong suốt của cô càng tái nhợt. Cô còn nhớ rõ, một lần kia, cô gọi điện thoại cho anh, đầu điện thoại bên kia, truyền đến giọng nói của một người phụ nữ.
Lúc ấy, người ở bên cạnh anh, chính là Lý Ngữ Na sao, cô ấy gọi anh là Tiêu, thật thân mật, tự nhiên. Quan hệ này, không phải là bình thường.
Tại sao ở trước mặt cô, anh lại không chân thật như vậy? Có phải anh làm bất cứ chuyện gì, từng câu từng chữ anh nói, đều là lừa gạt hay không?
Cô mím môi, ý nghĩ như vậy khiến Thanh Thần hơi bất lực.
Bây giờ cô đang đứng ở bên hồ bơi, nếu như cô cố gắng thoát khỏi kiểm soát của cô ấy, thì rất có khả năng cô sẽ rơi vào trong hồ nước lạnh thấu xương.
Nhưng nếu cô không thoát khỏi cô ấy, cổ tay cô sẽ rất đau, tim của cô cũng sẽ càng đau.
Tình cảnh bây giờ, người duy nhất có thể cứu cô lại thờ ơ.
Thanh Thần hít một hơi, nhìn chằm chằm ánh mắt của Lý Ngữ Na, giọng nói vẫn dịu dàng như cũ: "Mời cô buông tay."
"Mộ Thanh Thần, tôi cho cô biết, cả đời này, cô đều không thể nào lấy được anh ấy!" Lời của cô khiến Lý Ngữ Na bất mãn, cảm giác được cô dùng hết sức muốn thoát khỏi kiểm soát của cô ta, Lý Ngữ Na lạnh lùng cười.
"Muốn đi sao? Được, tôi giúp cô."
Lý Ngữ Na đột nhiên buông tay Thanh Thần ra, tay phải chợt đẩy, cô ta nhẫn tâm đẩy thân hình màu trắng trước người mình vào hồ bơi bên cạnh.
"Tùm. . . . . ."
Thanh Thần không có lực chống đỡ, ngay cả tiếng kêu cứu cũng không kịp nói, cả người liền rơi vào trong hồ nước lạnh lẽo.
"Ưm. . . . . ."
Từ các phía, nước mùa đông ụp tới lạnh thấu xương, đè thân thể yếu đuối của cô xuống.
Đôi tay của cô theo sức nổi, vươn về trước.
Cô cứ tưởng rằng, cô sẽ giãy giụa, cô cứ tưởng rằng, cô biết sợ, nhưng thực sự trong giây phút kia, khi chính mình rơi vào trong nước, trong lòng Thanh Thần lại yên tĩnh cùng thản nhiên trước nay chưa từng có.
Nước trong hồ tràn qua đầu cô, hoàn toàn nhấn chìm thân thể cô, nước mắt theo hốc mắt, chậm rãi chảy ra, hòa tan vào trong hồ nước lạnh lẽo này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...