Anh nhanh chóng hoàn hồn, thấy ánh mắt đắc ý của cô, Mạc Lãnh Tiêu hơi sững sờ, nhưng anh chuyển đề tài rất nhanh: "Đi vào thôi."
Giọng nói của anh rất lạnh nhạt, khiến Thanh Thần vô cùng không hài lòng.
Nhưng cô không để lộ ra suy nghĩ của bản thân, cô chỉ cười ngọt ngào với anh, tay nhỏ bé của cô tự nhiên khoác vào cánh tay anh, trả lời dịu dàng: "Được."
Anh cúi đầu liếc nhìn cánh tay đang bị cô ôm, sau đó, ánh mắt của Mạc Lãnh Tiêu dừng lại!
"Em. . . . . ." Anh nhìn chằm chằm vào lưng của cô, anh không nghĩ tới phía sau trang phục dạ hội bảo thủ của cô lại đại hữu văn chương(*) như vậy.
(*) Đại hữu văn chương: chứa đựng sự bí ẩn
Phía sau trang phục để trống một mảng, hơn nữa, còn trống tới chỗ eo xinh đẹp của cô, không chỉ lộ ra nguyên một tấm lưng trắng như tuyết, mà còn khiến cho người khác mộng tưởng.
Đáng chết, cô gái đáng chết này, lại dám mặc đồ như vậy đi ra ngoài!
Mây đen nhanh chóng che phủ gương mặt tuấn tú của Mạc Lãnh Tiêu, con ngươi màu đen trong suốt của anh tỏa ra khí lạnh, khiến Thanh Thần cảm thấy nhiệt độ của bản thân cũng thấp xuống mấy lần.
Nhưng đây chính là cái cô muốn, không phải sao?
Hừ!
"Thế nào?" Đôi mắt ngây thơ của cô chớp chớp, Thanh Thần kéo anh đi về phía trước: "Không phải trễ rồi sao? Chúng ta mau đi vào thôi. . . . . ."
Anh nhịn xuống kích động muốn bóp chết cô, Mạc Lãnh Tiêu im lặng đi tới, được lắm, Mộ Thanh Thần, dám to gan đúng không!
Anh thật sự muốn xem, cô gái đáng chết này, hôm nay, rốt cuộc cô muốn làm cái gì!
Anh dám khẳng định, cô tuyệt đối sẽ là một đóa hoa xinh đẹp được mọi người chú ý nhất buổi dạ hội này.
Quả nhiên, khi cô bước vào hội trường của buổi dạ hội, hai người lập tức khiến cho người khác chú ý.
Thanh Thần mặc như vậy khiến cô trở nên thành thục hơn, che giấu chút trẻ con, toàn bộ hội trường nhanh chóng kinh ngạc.
Ánh mắt của toàn bộ phái nam đều dừng lại ở trên người cô, Thanh Thần không cách nào thản nhiên đối mặt với việc này, nụ cười trên mặt của cô vẫn rất ngọt ngào như cũ, nhưng ánh mắt ghen tỵ phóng ra từ trong mắt của các cô gái kia, cũng đủ khiến cho lòng của cô bất ổn. . . . . .
Hu hu, cô sẽ không bị những ánh mắt kia giết chết chứ.
Vũ khí nguy hiểm, thật là đáng sợ!
"Thì ra anh có nhiều người thích như vậy." Thanh Thần cố làm ra vẻ trấn định, cô nhìn Mạc Lãnh Tiêu, người đàn ông này đẹp trai quá cũng không phải là chuyện gì tốt, cô dám đảm bảo, trong cái đại sảnh này, chín mươi phần trăm các cô gái đều dùng ánh mắt ghen tỵ nhìn cô.
Trong đó, chín mươi chín phần trăm ánh mắt nhìn cô đều là vì người đàn ông bên cạnh cô.
Mạc Lãnh Tiêu không lên tiếng, anh đương nhiên thấy những ánh mắt nhìn chăm chú kia, nhưng anh chẳng thèm quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...