Chương 117: Rượu vào lời ra

1.8K 22 0
                                    

Sự thoải mái lan truyền từ trước ngực khiến Thanh Thần khẽ thở, cô hơi sợ hãi, nhưng chỉ có thể dựa vào anh: "Lãnh. . . . . ."

Cảm giác như thế khiến cho cô cảm thấy quen thuộc, trong lúc nhất thời, Thanh Thần không biết rõ được, thế nhưng cô cảm thấy, sự đụng chạm của người đàn ông xa lạ này cực kỳ giống Mạc Lãnh Tiêu.

Hay là. . . . . . Cô thật sự rất say rồi.

Mạc Lãnh Tiêu buông cánh môi sưng đỏ của cô ra, đôi mắt tà mị nhìn vẻ mặt đang say mơ màng của cô, dáng vẻ của cô lười biếng giống như một con mèo nũng nịu với chủ nhân, khiến cho người ta không nhịn được muốn thương yêu, ôm vào trong lòng.

Cánh môi đỏ bừng làm nổi bật làn da như tuyết, giống như quả anh đào xinh tươi ướt át, khiến cho người khác phải phạm tội.

Mặc dù tinh thần của cô còn chưa tỉnh táo, nhưng tầm mắt vô cùng nóng bỏng của người phía trước khiến Thanh Thần cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, thân thể cô tựa vào trong ngực Mạc Lãnh Tiêu cũng không yên tâm mà giãy dụa.

"Đừng nhìn em, rất nóng." Cô bĩu môi, không hài lòng với tình huống bây giờ, đầu óc cô choáng váng, cô cảm giác hơi khô nóng, hơi luống cuống buồn bực.

Thân Thể cô giãy dụa đã cọ sát lồng ngực rắn chắc của Mạc Lãnh Tiêu, sự vô ý cọ xát đơn giản này càng thêm kích thích giác quan của người đàn ông, anh cúi đầu, khẽ cắn xương quai xanh của cô.

Đôi mắt tà mị của anh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ hồng đang mơ màng của cô, môi mỏng của Mạc Lãnh Tiêu gợi lên một chút gian manh: "Cô bé, thì ra là em có thể nhiệt tình như vậy, thật khiến anh ngạc nhiên."

Đây không phải là lần đầu tiên anh gần sát cô như vậy, nhưng anh không thể không thừa nhận, mặc dù anh đã từng có rất nhiều người phụ nữ xinh đẹp hơn cô, quyến rũ hơn cô, trong sáng hơn cô, hấp dẫn đàn ông hơn cô. . . . . .

Nhưng chỉ có cô mới có thể khiến cho anh mất khống chế, khiến cho anh thỏa mãn, thậm chí khiến cho anh không nhàm chán.

Trong trí nhớ của anh, mỗi lần anh muốn cô, cô đều dịu dàng, khéo léo, ngượng ngùng, hôm nay cô lại có bộ dạng này, đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy.

Cô có chút quyến rũ lẳng lơ, có chút tinh khiết, đẹp đẽ khiến cho người ta khó có thể rời mắt. Bây giờ, cô có thể khiến cho bất kỳ người đàn ông nào trên đời phải khuất phục ở dưới chân của cô.

Nhưng mà cô gái mê người này là của riêng anh, lòng của cô, người của cô, đều chỉ thuộc về anh, một mình Mạc Lãnh Tiêu này mà thôi.

Đầu lưỡi của anh cuốn vành tai của cô vào trong miệng, anh dùng lực mút, bàn tay anh cũng tùy tiện nhào nặn nơi đầy đặn mềm mại của cô, vừa dồn dập vừa bá đạo.

Thân thể của anh cũng theo động tác của hai tay, dùng sức chống đẩy, kích thích thân thể mềm mại nhạy cảm của Thanh Thần.

Động tác đột ngột của anh khiến cho cô khẽ run, ngón tay giữ chặt vai của anh: "Lãnh. . . . . ."

Cô nửa tỉnh nửa say, chỉ gọi cái tên từ sâu trong lòng của cô ra, chỉ có anh mới có thể tới cứu cô, kéo cô ra khỏi cảm giác vừa ngạt thở vừa dụ dỗ này.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ