Biệt thự yên tĩnh bên hồ
Trong phòng khách, Mạc Lãnh Duệ đem tài liệu cầm trong tay đặt ở trước người của Mạc Lãnh Tiêu: "Căn nhà anh muốn, thủ tục đã làm xong."
"Ừ." Người đàn ông sau bàn đọc sách chỉ đáp một tiếng, tầm mắt căn bản không rời đi tài liệu trên bàn. Mấy ngày nay, anh tiêu hao thời gian dài, thừa dịp hiện tại, phải xem chút tài liệu thật lâu.
"Đã gửi số liệu phân tích thân thể đến đây, anh có nhận được không?" Không hề rời đi, Mạc Lãnh Duệ kéo cái ghế phía trước ra, ngồi ở đối diện anh trai của mình.
Môi nhếch lên giật giật, cặp mắt sau tròng kính kia thoáng qua ý lạnh: "Có ý gì?"
"Một tin tức tốt, một tin tức xấu, anh muốn nghe cái nào trước?" Hai tay Mạc Lãnh Duệ khoanh trước ngực, một bộ dáng thoái mái, nửa người nhàn hạ hoàn toàn dựa vào trên ghế.
"Tin tức tốt."
"Em hiểu rõ người có trái tim, có thể cấy ghép cho anh là người nào." Khóe miệng nhẹ nhàng nâng lên, trên mặt Mạc Lãnh Duệ mang theo một loại tà khí trò đùa quái đản.
"Chú xác định sau khi ghép sẽ không có phản ứng bài xích?" Mạc Lãnh Tiêu hừ nhẹ, nói ra nghi ngờ của mình.
Nâng cằm lên, trong mắt của Mạc Lãnh Duệ tràn đầy tự tin: "Anh có thể để cho Lâm Sách xem qua báo cáo kiểm tra sau đó lại quyết định."
"Người kia, là chú tìm được?"
Mạc Lãnh Tiêu lạnh lùng nhìn mình chằm chằm em trai, nhìn nụ cười trên mặt anh ta càng ngày càng đậm, lông mi dài khẽ nhíu lại.
"Nói cho đúng , không phải là em tìm được, nhưng mà em lại biết người kia ở đâu."
Buông bút máy trong tay xuống, Mạc Lãnh Tiêu ngồi thẳng người: "Tin tức xấu?"
Trong mắt thoáng qua một nụ cười đùa giỡn, Mạc Lãnh Duệ anh tuấn nhún nhún vai, vẻ mặt xin lỗi nhìn Hoàng đế nhà bọn họ: "Tin tức xấu chính là em không thể nói cho anh biết, người kia ở đâu."
Lông mi đẹp đẽ, lạnh đi mấy phần, giọng nói người đàn ông có chút trầm thấp: "Chú là tới tìm anh nói điều kiện hay sao?"
Thoải mái đứng lên, cánh tay thon dài chống lên trên bàn sách, anh cũng không phủ nhận mục đích đến của mình: "Không sai."
"Nói."
"Thật ra thì rất đơn giản." Hết sức rõ ràng chính mình phát hiện anh trai khẳng định nổi lên giết chết tâm tư của mình, nhưng anh vẫn là nhắm mắt hoàn thành nhiệm vụ của mình: "Muốn biết người kia ở đâu, anh chỉ phải làm, chỉ là, chỉ là. . . . . ."
Dự liệu điềm xấu nổi lên trong lòng, Mạc Lãnh Tiêu không cắt đứt lời của anh, chỉ là thẳng tắp theo dõi anh.
"Chỉ cần. . . . . . để cho Mộ Thanh Thần rời đi, hơn nữa, vĩnh viễn sẽ không đi trêu chọc cô ấy."
Mạc Lãnh Tiêu mắt híp lại, trong mắt thoáng qua ánh sáng cơ trí (nhìn xa trông rộng), nhìn em trai ruột của mình, khóe miệng anh co quắp: "Chú muốn cô ấy?"
"No, No, No." Hai tay Mạc Lãnh Duệ ngăn lại: "Em đối với phụ nữ của anh cũng không có hứng thú, em cũng chỉ là nhận ủy thác của người khác hết lòng làm việc cho người ta thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...