"Anh nói cho em biết đi, nếu em mang thai con của anh. Nhưng cô ấy không muốn đứa bé này, có phải anh sẽ vì cô ấy mà làm tất cả mọi việc hay không?"
Mạc Lãnh Tiêu lặng lẽ nhìn cô, im lặng không nói lời nào.
Cô không cố tình muốn biết đáp án, đưa tay đẩy anh ra, cô cười nhạt, đi về phía cửa sổ sát đất, lẳng lặng ngây người.
Cho dù ánh mắt của cô rất bình tĩnh, cô cũng không thể che giấu được trái tim truyền đến đau đớn dữ dội.
Anh im lặng khiến cho tim của cô rất đau.
Anh không quan tâm cô, cho nên ngay cả lừa gạt cô một chút, anh cũng không muốn.
Cô không thể ích kỷ như vậy, đánh cược hết tất cả mọi thứ của mình, còn phải đền thêm đứa bé? Cô bằng lòng trở nên hèn mọn để ở lại bên anh, bởi vì cô yêu anh, nhưng cô lại không thể làm hại thêm một đứa bé của cô nữa.
Trong đôi mắt đẹp mất đi dáng vẻ ngày xưa, ánh mắt của cô dừng lại trên màn tuyết trắng xóa, trong lòng một trận buồn bã.
Mạc Lãnh Tiêu ngồi trên giường, nhìn bóng lưng cô đơn của cô, anh nhíu mày, cảm giác không nói nên lời.
Vừa lúc đó, điện thoại di động của anh chợt rung, đôi mắt đen nhìn tên người đang gọi trên màn hình, do dự một chút, cuối cùng tắt điện thoại.
——— ———————— Tuyến phân cách của cô nàng Mèo ——— ——————
Anh không nghe điện thoại của cô.
Mạc Lãnh Tiêu không nghe điện thoại của cô, Bạch Tử Nhược ngồi trên ghế sa lon, ngơ ngác nhìn điện thoại của mình bị ngắt.
Suốt mười ngày qua, anh không nghe điện thoại của cô. Mỗi lần cô gọi điện cho anh, điện thoại của anh không phải đường dây bận thì chính là tắt máy.
Cô biết, cô đã chọc giận anh.
Lần trước, cô đi đại học Hải Ninh gặp được anh, còn hôn môi anh. . . . . . Sau đó, anh đưa cô về, cô nói cho anh biết những suy nghĩ lo lắng của cô.
Anh không nói gì, chỉ đưa cô trở lại khu nhà này. Cô cho là anh vẫn sẽ giống như trước đây. . . . . . Nhưng lại không phải vậy, lần này, ngay cả điện thoại của cô anh cũng không nghe.
Hai ngày trước, mẹ Từ gọi điện thoại nói cho cô biết, Mộ Thanh Thần đã trở lại biệt thự của anh, không bỏ đi nữa. . . . . . Hơn nữa, mẹ Từ còn nói, lần này hai người bọn họ, còn thâm mật hơn trước kia. Ngay cả quản gia cũng nói, anh đối xử với Mộ Thanh Thần không giống với người khác.
Cô từng nhìn thấy cô gái kia, rất đẹp, vẻ đẹp không nhiễm một chút bụi trần. Anh rất cưng chiều cô ấy, có phải anh yêu cô ấy rồi hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...