Trong khoảng thời gian này, cô vùi đầu vào bài vở và bài tập nâng cao ở trường học, cũng dành nhiều thời gian cho bạn bè hơn.
Nhưng mà bí mật trong lòng cô, cô chưa bao giờ nói với bất kỳ ai.
Ngay lúc đó, một chiếc xe cao cấp, đỗ ngay cạnh cô, cửa kính hạ xuống. Khuôn mặt đáng yêu của Tiết Khả Nhân xuất hiện ngay trước mắt.
"Thanh Thần, lên xe, lên xe"
Mím môi cười, cô không từ chối, tài xế giúp cô mở cửa xe.
Ngồi xuống bên cạnh Tiết Khả Nhân, Thanh Thần trừng mắt nhìn: "Cậu tìm mình, có chuyện gì sao?"
"Cũng không phải chỉ có họ mới có xe." Tiết Khả Nhân liếc cô một cái: "Về sau, mình sẽ tới trường đón cậu, nếu cậu ở chỗ anh ta không thoải mái, cứ đến nhà mình, nếu không thích, có thể thuê một phòng ở bên ngoài.!"
Lúc này nhìn Thanh Thần có chút biến hóa, cô không phải không biết, người khác có thể không biết, nhưng Tiết Khả Nhân cô sao lại không biết, tuy rằng cô ấy đang cố gắng mỉm cười, nhưng cô ấy lại không hề vui vẻ.
Mỗi khi Thanh Thần cầm bút vẽ lên dường như đều nhớ đến một người, lại ngẩn người ra. Ngồi xuống cũng mất một hai ngày.
Ngày hôm qua, bởi vì tò mò, Tiết Khả Nhân nhìn vào bức tranh của cô ấy.......
Vừa nhìn thấy, cô suýt chút nữa bị dọa chết.
Một tập tranh dày như vậy, chỉ vẽ một người duy nhất, tuấn mỹ như vậy, lạnh lùng như vậy, cô nhận ra, người đó chính là Mạc Lãnh Tiêu.
Tuy rằng Thanh Thần chuyện gì cũng không nói, nhưng cô biết, trong lòng cô ấy, lúc nào cũng tràn đầy hình bóng của người đàn ông kia.
"Không cần, không cần phiền như vậy." Thanh Thần mỉm cười cự tuyệt, trong lòng lại đầy cảm động: 'Tớ rất thích chỗ ở hiện tại, không cần thiết phải tìm phiền toái."
"Phiền toán, làm sao lại phiền toái chứ! Chỉ cần cậu thật sự vui vẻ, thì không hề phiền toái."
Còn không kịp mở miệng, Thanh Thần bỗng cảm thấy trong ngực tràn lên cảm giác buồn nôn, vội vàng che miệng lại: "Dừng, dừng xe...."
"Thanh Thần, cậu sao thế?" Tiết Khả Nhân vỗ vào lưng cô, giúp cô có thể thở.
Ngẩng lên khuôn mặt tái nhợt, Thanh Thần khẽ lắc đầu: "Không có gì, thật ra mấy ngày nay có chút không thoải mái.... Có thể là bị cảm."
Tiết Khả Nhân mở to hai mắt, bị cô dọa không ít: "Tớ nói này, Thanh Thần.... Cậu, cậu không phải là có thai chứ?"
"... ...."Thanh Thần ngây ngẩn cả người, mang thai? Mang thai! !
Nắm lấy cánh tay mảnh khảnh của cô, Tiết Khả Nhân không phân minh liền kéo Thanh Thần lên xe: "Chú Trương, mau lái xe... Đi bệnh viện!"
_________________________________
Đứng trên hành lang dài của bệnh viện, Tiết Khả Nhân lo lắng chờ đợi.
Ánh nắng bên ngoài chiếu rọi qua cửa sổ thủy tinh của hai bên hành lang, tạo thànhtrên sàn nhà một chiếc bóng thật to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...