Chương 98: Bọn họ không quen nhau sao?

1.8K 21 0
                                    

“Tôi biết.” Thanh Thần trả lời.

Không ai có thể phủ nhận Diễn Thần rất tốt, mỗi ngày, anh đều đưa cô đi đến nơi cô muốn, nhưng không đi qua những nơi cô từng đi.

Chỉ là cho tới bây giờ anh cũng không để cô tự đi, cứ mãi ôm cô vào trong ngực, bất chấp đi thật xa.

Hơn nữa, anh vô cùng cẩn thận, chăm sóc rất tốt, rất hiểu cô.

Cô thích ăn cái gì, không thích ăn cái gì, nên ăn gì, không nên ăn gì, anh đều hiểu rõ, hơn nữa có thể kết hợp thật tốt.

Cô thích bài hát nào, thích bộ phim gì, thích màu sắc thế nào, tóm lại, anh đều biết rõ mọi thứ về cô.

Mấy ngày nay, anh đưa cô đi rất nhiều nơi, nhưng bọn họ không trở thành tiêu điểm trên các tờ báo. Cô biết, anh đều xử lý, xử lý thật tốt không để lại dấu vết.

Suốt tám ngày, Mạc Lãnh Tiêu không xuất hiện trước mặt cô.

Có lẽ, bây giờ anh cũng không biết cô ở đây. Cũng đúng, anh muốn nhanh chóng chăm sóc cho Tiểu Nhược của anh, làm sao có thời gian nhớ tới người rảnh rỗi như cô…

Thật sự quá buồn cười, người cô coi trọng nhất, chưa bao giờ ôm cô vào lòng, ngược lại người đàn ông xa lạ tên Diễn Thần, lại xem cô như báu vật.

Khóe miệng Thanh Thân cong lên ý cười chua xót. Trong mắt là một mảnh trống vắng: “Tôi muốn xuất viện, về nhà nghỉ ngơi.”

“Về nhà? Quay về nhà nào?” Tiết Khả Nhân mở to hai mắt, ngây ngốc hỏi cô.

Thanh Thần cúi đầu xuống thở dài, giọng nói rất nhẹ, lạnh nhạt: “Tiết Khả Nhân, tôi biết cậu muốn nói gì… Thật ra, có rất nhiều chuyện cậu không biết.”

“Có nói, tôi cần nói rõ ràng với anh ta, cho dù rời đi, tôi cũng phải kết thúc.” Thật ra, bọn họ còn có rất nhiều điều cần nói rõ.

Cô nghĩ nếu rõ ràng thì không có đau khổ, không để mình có cơ hội lừa dối người khác.

Lần này, bọn họ đã không còn dây dưa nữa, cô cũng có thể rời đi.

“Việc đó… Diễn Thần đâu? Anh ấy hôm nay không đến sao?” Tiết Khả Nhân căn bản không nghĩ tới sẽ nói tiếp về vấn đề này, nên đặt hy vọng vào soái ca kia.

“Tôi không biết…” Thanh Thần khẽ run mi mắt, đối diện với Diễn Thần, hiểu biết của cô không thể so với Tiết Khả Nhân.

Thật ra, xuất viện cũng tốt. Đối với sự cưng chìu của Diễn Thần, cô cảm thấy sợ hãi.

Chính là, cô trở về, có ý nghĩa hay không, cô cùng Mạc Lãnh Tiêu, đã xong rồi sao.

A, vì sao sâu trong thâm tâm, vẫn không đành lòng chứ?

Ngốc quá!

------Đường ranh giới của cô nàng mèo---- ----

“Thanh Thần, nếu không, ngày mai xuất viện đi?” Tiết Khả Nhân vừa thu dọn đồ đạc, vừa nhìn xung quanh.

Cậu nói, đồng chí Diễn Thần kia, tại sao ngay thời điểm mấu chốt lại biến đâu mất?

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ