Chương 116: Vì ai say

1.6K 21 0
                                    

"Thiếu gia."

Ngồi trên ghế sa lon, gương mặt tuấn tú của Mạc Lãnh Tiêu hiện ra, hô hấp của Dịch Hàn ngừng lại giây lát, giọng nói vẫn vững vàng như cũ.

Con ngươi đen trong suốt đảo một vòng trên người của Dịch Hàn, cuối cùng dừng lại trên cơ thể người nằm trong ngực anh.

Hàn khí giữa hai lông mày đọng lại trong nháy mắt, nộ khí cứ như vậy theo nhau mà đến.

"Hơizz, em muốn uống rượu, Khả Nhân, chúng ta tiếp tục uống, không say không về." Trong không khí tĩnh mịch, đột nhiên giọng nói say rượu của Thanh Thần vang lên, lời vừa nói ra, lập tức làm cho người giúp việc trong phòng khách thay cô đổ mồ hôi lạnh.

Ánh mắt đồng loạt rơi xuống trên người thiếu gia.

Ôi, xong đời, từ trước đến giờ thiếu gia luôn trầm ổn, mây đen trên mặt càng để lâu càng dày, xem ra tối nay biệt thự không tránh khỏi mưa to gió lớn rồi.

"Ách, thiếu gia."Thính Phong cùng theo vào phòng thấy mọi chuyện trước mắt cũng lúng túng hơi cong môi một cái.

"Tôi cùng Dịch Hàn ở nhà bạn học của tiểu thư rước tiểu thư, lúc ấy bạn của tiểu thư đang muốn đưa cô ấy về nên chúng tôi liền. . . . . ."

Bóng dáng cao lớn từ từ bước thong thả đến trước mặt Dịch Hàn, Mạc Lãnh Tiêu lạnh lùng nhìn khuôn mặt nhỏ đỏ bừng của Mộ Thanh Thần, nhìn cô nằm trong ngực của Dịch Hàn bất an chau mày lại.

"Rượu, Khả Nhân, cậu đang ở đâu? Mình muốn uống rượu!"

Lông mi dài nhíu lại, bàn tay Mạc Lãnh Tiêu nắm thật chặt , có một sự kích động, anh tựa như bắt lấy cô gái nhỏ trước mắt, hung hăng lay tỉnh cô.

Nhưng tầm mắt rơi xuống đôi bàn tay bé nhỏ của cô đang nắm chặt áo của Dịch Hàn, lồng ngực giống như bị thứ gì đánh vào, Mạc Lãnh Tiêu có cảm giác hỏa khí của mình không thể khống chế được.

Gần như là thô lỗ, một phen từ trong tay Dịch Hàn đoạt lấy Mộ Thanh Thần, cái gì anh cũng chưa nói, cất bước hướng đến lầu hai đi tới.

"Thiếu gia. . . . . ." Sức nặng trong ngực nhất thời biến mất, Dịch Hàn theo bản năng lên tiếng.

Bóng lưng thẳng bỗng chốc dừng lại, Mạc Lãnh Tiêu không quay đầu lại, chỉ kéo khóe miệng, trong giọng điệu cất giấu sự lạnh lẽo làm người run sợ: "Bất kỳ người phụ nữ nào, tôi đều có thể đưa cho cậu. Ngoại trừ Mộ Thanh Thần."

Nếu không phải niệm tình cậu ta từ nhỏ đã đi theo bên cạnh mình, anh luôn đối đãi với Dịch Hàn như anh em ruột, chỉ là ánh mắt cậu ta nhìn Mộ Thanh Thần cũng đủ để cho Mạc Lãnh Tiêu giết cậu ta rồi.

". . . . . ." Dịch Hàn không nói gì, anh biết, thiếu gia đã cho anh cảnh cáo cuối cùng.

Giống như bị đóng đinh trên sàn nhà, cho đến khi hình bóng hai người biến mất trên lầu hai, Dịch Hàn không nhúc nhích, đứng tại chỗ.

Vỗ vai Dịch Hàn, Thính Phong nhướng mày: "Đi thôi, chúng ta đi uống một chén. Say rồi sẽ quên được mọi thứ."

——— —————— Tuyến phân cách của cô nàng Mèo ——— ————————

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ