Chương 78: Không muốn chọc giận anh nữa

1.7K 16 1
                                    

"Được rồi, Tiết đại tiểu thư, cô nói đủ rồi chứ?" Giọng nói Lâm Sách cũng tăng thêm đi vào: "Chớ một bộ dáng vẻ hiên ngang lẫm liệt, thiếu gia nhà tôi cũng không bạc đãi hai chị em nhà cô, không phải đều đem miếng đất ở cửa Tây giao cho mấy người khai phá rồi sao? Vẫn nói nhảm nhiều như thế."

"Ai cần anh lo." Tiết Khả Tâm đôi tay chống nạnh, trợn mắt nhìn Lâm Sách một cái, ánh mắt lại rơi vào trên thân người đàn ông lạnh lùng này: "Lại nói, cô gái nhỏ kia chính xác là mỹ nhân, vóc người cũng tốt được không thể chê, tôi là một người phụ nữ cũng động lòng, khó trách anh sẽ đem cô ấy làm bảo bối."

"Nói nhảm nói xong rồi, đi ra đi." Đôi mắt đẹp của Mạc Lãnh Tiêu trầm xuống, hạ lệnh đuổi khách: "Tôi không bảo đảm miếng đất cửa Tây sẽ không đổi chủ nhân."

"Hừ. Xem như anh lợi hại!" Tiết Khả Tâm đối mặt với người đàn ông qua sông rút cầu, chỉ đành phải thức thời rời đi.

"Đợi chút, tôi cũng vậy đi nha." Lâm Sách đuổi theo, cùng cô đi ra khỏi phòng làm việc.

Cửa, vừa mở ra, hai người đã nhìn thấy sững sờ ở cạnh cửa, Mộ Thanh Thần tái mặt.

"Ách. . . . . . Hi, tiểu mỹ nhân." Tiết Khả Tâm nhếch miệng, thân thiết chào hỏi với cô.

Theo bản năng lui một bước, cho dù biết cô là người phụ nữ, Thanh Thần vẫn còn có chút sợ: "Tôi...tôi tìm, tôi tìm Lãnh. . . . . ."

"A nha." Tiết Khả Tâm sờ lỗ mũi một cái, hướng về phía sau lưng hô to: "Mạc tổng giám đốc, bảo bối của anh tới tìm anh rồi."

Quấy rối xong, Tiết Khả Tâm và Lâm Sách hiểu chuyện rời đi.

"Em. . . . . . Có thể vào không?" Nhút nhát dò xét cái đầu đi vào, trong tiếng nói của cô tràn đầy yếu ớt.

"Vào." Mạc Lãnh Tiêu vẻ mặt không có một chút biến hóa, giọng nói lạnh lùng như cũ.

Tiết Khả Tâm cách đó không xa chờ thang máy có nhiều thâm ý nhìn Thanh Thần đi vào phòng làm việc, mi tâm nhíu lại nâng lên nhìn Lâm Sách: "Hai người các anh trong hồ lô rốt cuộc bán là thuốc gì?"

"Có ý tứ gì?" Khơi lên lông mi dài, Lâm Sách không quá thích người phụ nữ thông minh.

"Thật sự ngẫu nhiên như vậy, để cho cô ấy vừa lúc nghe được đối thoại của chúng ta?" Đôi tay ôm ngực, diễn trò như vậy, đi lừa gạt tiểu cô nương đi, lừa cô? Đừng mơ tưởng!

"Nếu không thì sao?" Lâm Sách nhún nhún vai, trực tiếp đi vào thang máy.

Tiết Khả Tâm cũng đi vào theo, ánh mắt chìm chìm: "Cô gái nhỏ kia rất đơn giản, các anh đừng quá mức. . . . . ."

"Còn không biết, thì ra là cô là tâm địa Bồ Tát nha?"

"Hừ." Trợn mắt nhìn mặt anh, giữa hai lông mày Tiết Khả Tâm một mảnh chán nản: "Tôi chỉ không nghĩ không cẩn thận, thành đồng lõa của các anh!"

Lời của cô..., khiến cho tâm trạng Lâm Sách cũng trầm xuống, thở dài, không dám mở miệng.

Đứng ở trong phòng làm việc, Thanh Thần cúi đầu, suy nghĩ xem mở miệng như thế nào.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ