Chương 115: Rơi vào tình yêu ngu ngốc

1.8K 17 0
                                    

"Mộ Thanh Thần, mặc kệ em có suy nghĩ muốn rời đi, hay muốn ở chung với anh ta. Không có sự đồng ý của tôi, cả đời em cũng đừng mơ tưởng muốn chạy trốn."

Bỏ lại một câu nói lạnh nhạt, Mạc Lãnh Tiêu không quay đầu, kiên quyết rời khỏi phòng.

Quần áo của Thanh Thần xốc xếch, cứ ngây ngốc ngồi trên ghế sa lon như vậy, thân thể bị anh châm lửa cũng vì anh bỏ đi mà mất dần nhiệt độ vốn có.

Tay nhỏ bé của cô gắt gao ôm lấy chính mình, cô vô lực dựa thân thể của bản thân lên trên ghế sa lon bên cạnh, nước mắt không ngừng chảy xuống theo tóc mai.

Cô biết anh tức giận, rất tức giận.

Cô cũng biết, quan hệ của cô và anh khó khăn lắm mới dịu đi một chút, nhưng bởi vì lời nói của cô mà lại trở nên xa cách lần nữa.

Nhưng cô không có cách nào khác, không có cách nào đắm chìm vào trong hạnh phúc có thể mất đi bất cứ lúc nào kia, con người luôn có lòng tham, trước kia, cô có thể không so đo bất cứ cái gì, cho dù biết anh yêu Bạch Tử Nhược, nhưng cô vẫn bất chấp tất cả.

Nhưng mà bây giờ cô đau, cô sợ, cô không có dũng khí giống như thiêu thân lao đầu vào lửa nữa, cô muốn trốn, chạy trốn tới một nơi có thể che mưa che gió, liếm láp vết thương của mình thật tốt.

Nhưng cô lại không bỏ được anh, thật sự không bỏ được.

Lãnh, anh nói, không có sự đồng ý của anh, em không thể rời xa anh, anh đâu nói cho em biết, có phải sẽ có một ngày, anh không muốn em nữa, sau đó, anh đồng ý cho em rời đi hay không?

Gió đêm thổi vào mặt cô, thổi vào giọt nước mắt trong suốt của cô, nhưng lại không thổi đi được phiền muộn và buồn đau ở trong lòng cô.

——— ——————— Tuyến phân cách của cô nàng Mèo———— ——————

Thời gian thoáng một cái đã trôi qua rất nhanh.

Mười ngày qua, Mạc Lãnh Tiêu giống như là đã biến mất khỏi thế giới của Mộ Thanh Thần, không thấy bóng dáng. Không biết đây là lần thứ mấy, cô bị anh bỏ rơi như vậy, mặc dù đã trở thành thói quen, nhưng ở trong lòng của cô vẫn cực kỳ đau.

Ba ngày trước, cô tham gia lễ cưới của Bạch Tử Nhược, cô nhìn thấy chồng chưa cưới của Tử Nhược, nghe nói anh ấy là người có tài trong giới văn nghệ, dịu dàng nho nhã, khi anh ấy nắm tay Tử Nhược đi vào nhà thờ, dường như Thanh Thần nhìn thấy đây là một cặp trai tài gái sắc rất xứng đôi.

Cả ngày, trên mặt Tử Nhược đều là nụ cười điềm tĩnh, nhưng Thanh Thần thấy rõ, trong đôi mắt dịu dàng như nước kia, có tiếc nuối và cô đơn mà người ngoài không nhìn ra.

Cô biết, Tử Nhược đang đợi, giống như cô đang đợi người kia xuất hiện.

Nhưng suốt quá trình diễn ra hôn lễ, Mạc Lãnh Tiêu chỉ để cho Lâm Sách thay anh đưa tới quà tặng có giá trị xa xỉ, suốt cả ngày nay, anh đều không xuất hiện.

Có lẽ anh không muốn nhìn thấy cô gái mà mình yêu nhất kết hôn với người khác, dù sao thì người kiêu ngạo như anh, thấy hình ảnh mỉa mai như vậy, anh không tiếp nhận nổi cũng là chuyện đương nhiên.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ