Chương 87: Làm sao không quan trọng

2.6K 30 0
                                    

Váy cuốn ở bên hông, áo cũng tuột khỏi vai. Thanh Thần chỉ lẳng lặng nhìn anh có chút mê ly, môi của cô và anh chạm vào nhau dây dưa, cảm nhận được mùi vị của rượu.

Anh uống rượu.

Cho nên mới giọng nói của anh với dịu dàng như vậy khi nói chuyện với mình.

Tay anh không rời khỏi người cô, Thanh Thần tự hỏi, anh biết cô là ai sao?

Áo vừa rơi xuống, môi anh di chuyển trên cổ cô từ từ đi xuống, một tấc cũng không buông tha.

Thân mình run rẩy mãnh liệt, cầm cổ tay anh càng thêm nặng, anh xoay người một cái, ngã xuống ghế sô pha, cô ngồi trên người anh. Hiện tại anh biết cô là ai sao?

"Tiểu Nhược, tiểu Nhược..."

Anh say, xem cô thành cô ấy, Anh, anh là nhận nhầm người? Cô không muốn không minh bạch như vậy, cũng không muốn trở thành thế thân.

Bởi vì hiện tại, trong bụng cô có một đứa bé, cho dù là vì anh, cô cũng không thể lại hạ mình như thế....

Tay bất giác bắt đầu kháng cự, cô có chút hoảng, có chút rối loạn!

Giọt nước mắt rơi xuống, cô dùng sức nâng bả vai lên, sự giãy dụa của cô, sự kháng cự của cô, đều làm cho anh muốn chinh phục, muốn chiếm giữ.

Phản ứng của cô, như là đã bị đoán trước, cánh tay ôm chặt, Mạc Lãnh Tiêu đặt cô lên sô pha tơ tằm, người nằm úp lên.

Xem ra anh đối xử với cô và người kia khác nhau, ngay cả chỗ ở, cũng đặc biệt để ý.

Vừa lúc đó, Thanh Thần bỗng nhiên ngẩng đầu lên, có cảm giác bị người khác nhìn làm cho cả người cô run lên.

Mở mắt ra, nhìn giữa phòng khách là một bóng dáng xinh đẹp lẳng lặng đứng đó, ý thức Thanh Thần rốt cuộc cũng quay về: "A.... ..."

Giữa phòng khách là một nữ nhân môi mím lại, khuôn mặt nhỏ nhắn, có nước mắt, cả người giống như bị một màn hoạt sắc sinh hương trước mắt lúc trước làm cho sợ choáng váng.

Anh quay đầu, không hề bất ngờ khi nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt nhưng xinh đẹp kia, ánh mắt thẳng tắp nhìn bọn anh chằm chằm, trong ánh mắt chỉ có đau thương.

Thanh Thần cảm thấy thân thể anh cứng ngắc, cũng có thể cảm nhận hơi thở anh trở nên dồn dập, đều là vì ánh mắt của người kia.

Thân mình, hơi run run, cô ngẩng đầu lên nhìn mặt anh, khóe miệng nhợt nhạt lay động.

Vẻ mặt kia. lo lắng như vậy, không đành như vậy....

Vì sao trong mắt anh chưa bao giờ xuất hiện nửa phần nhu tình với thương tiếc đối với cô, chỉ có xuất hiện cùng ảo não.

Thanh Thần tựa vào lồng ngực anh, trái tim lại thấy đau. Có thể xuất hiện tại phòng này, là cô ấy....

Cô biết, cô gái kia là Tiểu Nhược, lúc trước Mạc Lãnh Tiêu uống say cũng gọi tiểu Nhược.

Bạch Tử Nhược, cô biết, tên của cô ấy rất đẹp, người cũng rất đẹp.

Cô ấy xinh đẹp như vậy, dường như chỉ liếc mắt một cái, có thể khiến cho mọi người đều chú ý đến cô ấy.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ