Chết hay không chứ, hết lần này đến lần khác đúng lúc lại gặp người dân ở đây ẩu đả, xe cảnh sát phụ giúp mở đường, anh chỉ có thể nén xuống dục vọng của mình.
Dọc đường đi, gió lạnh làm cho anh tỉnh táo thêm một chút.
Nghĩ tới việc để cho cô được như ý hình như có chút quá dễ dàng cho cô, cho nên quyết định trêu chọc cô thêm chút nữa, xem cô còn có thể giở trò gì.
Trở lại khách sạn, anh cố ý mặc kệ cô, hướng mình gian phòng. . . . . .
Nhưng cô bé đáng chết này lại kéo tay anh, còn dùng con ngươi mông lung kia nhìn anh.
Thoáng chốc, toàn bộ lý trí mà anh cố gắng duy trì đều bốc hơi.
Anh nhanh chóng đi về phía cô, đè cô ở trên cửa phòng, nâng thân thể mềm mại lên, giống như một con dã thú kích động cuồng dã hôn cô.
Mà cô thì hoan nghênh anh chiếm hữu, đôi tay trắng vòng chặt cổ, chủ động mở cái miệng nhỏ nhắn mặc cho anh xâm nhập. . . . . .
Mạc Lãnh Tiêu miễn cưỡng khắc chế thân thể kích động, tròng mắt đen nhìn chằm chằm cô, anh thở dốc nặng nề, thân thể bởi vì ** mà nóng lên.
Trước mắt Mộ Thanh Thần là bộ dạng cả gan khiêu khích, bữa tiệc lớn đưa tới cửa miệng, anh muốn hưởng thụ hay là. . . . . .
Nếu cứ theo ý cô như vậy, ngày tháng sau này có phải rất nhàm chán hay không, thật ra thì anh rất muốn biết cô bé này có bao nhiêu biện pháp khiêu khích anh.
Nhưng, nếu như anh cự tuyệt, vậy sự đè nén mấy ngày nay, bây giờ trở thành ngọn lửa cháy trong cơ thể, anh dựa vào tắm có thể giải quyết sao?
Hoàn toàn không biết tâm tư của người đàn ông, Thanh Thần chỉ nâng con ngươi trong suốt lên, thở hổn hển chăm chăm nhìn anh.
Ông trời, cô không thể tin được, mình có thể to gan như vậy, cư nhiên quyến rũ anh. . . . . .
Chỉ là, nhìn bộ dáng anh bây giờ, kết quả cũng không tệ, dù sao, đối với cô, anh cũng khát khao, không phải sao?
Nói cách khác, trong lòng anh, cô cũng không phải hoàn toàn không có sức ảnh hưởng.
Ý nghĩ như vậy làm cho Thanh Thần vui vẻ, nhẹ nâng đôi môi hồng sưng đ, giọng điệu êm ái ngọt ngào: "Lãnh. . . . . . Tim của anh đập rất nhanh. . . . . ."
Đôi tay nhỏ bé đặt trên lồng ngực anh, Thanh Thần tựa đầu trên vai anh, mang theo mùi hương hô hấp như có như không đánh vào cơ thể Mạc Lãnh Tiêu vốn đang căng thẳng.
Hô hấp của Mạc Lãnh Tiêu lần nữa tăng lên, thân thể vẫn bất động, anh hết sức cùng lý trí kháng chiến, anh nghĩ nhìn cô rốt cuộc có thể có bao nhiêu can đảm.
Mím môi, Thanh Thần ấn môi ở khóe miệng anh, từ từ du hành: "Lãnh, sao anh không nói chuyện?"
Êm ái hỏi thăm không đổi lấy câu trả lời của anh, Mạc Lãnh Tiêu chỉ nhắm hai mắt, mồ hôi ướt áo sơ mi của anh, yết hầu cũng mau chóng chuyển động.
Anh trầm mặc làm cho Thanh Thần có chút nhục chí, rõ ràng anh có phản ứng, nhưng vì cái gì?
"Lãnh. . . . . ." Nâng cái đầu nhỏ lên nhìn anh, vẻ mặt có chút ít cực khổ nhẫn nại, tâm của Thanh Thần khẽ đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...