Chương 109: Khóc vì ai?

1.6K 24 0
                                    

Cô nghĩ rằng dầu sôi phải đổ lên người mình, nhưng tại sao Diễn Thần lại dùng thân thể của anh để bảo vệ cho cô chứ?

Đối với cô như vậy có đáng không? Sao anh lại ngốc đến như vậy?

Cô hoài nghi nhìn anh , còn đang đắm chìm cơn sợ hãi vừa rồi, thời điểm nghìn cân treo sợi tóc, người cứu cô là Diễn Thần. . . . . . Không phải anh ấy. . . . . .

Anh chỉ đứng ở một bên, ôm người phụ nữ anh yêu vào lòng, nhìn bọn họ.

Tâm vô cùng đau đớn, Thanh Thần lặng lẽ rơi lệ chăm chú nhìn Diễn Thần: "Thật xin lỗi. . . . . . Thật xin lỗi. . . . . ."

"Được rồi, được rồi, anh không sao." Anh nhẹ giọng trấn an tâm tình của cô, liếc mắt nhìn người phục vụ đang sợ hãi bên cạnh: "Xem trò vui xong rồi? Vậy thì đem thau nước lạnh tới đây."

"Diễn tiên sinh. . . . . ."

Một màn dọa người này làm kinh động đến quản lý trong phòng khách.

"Đứng đó ngạc nhiên làm gì? Gọi xe cứu thương đi!" Diễn Thần lắc đầu ra lệnh.

Nhìn phục vụ bưng nước đi qua, anh nhẹ nhàng kéo tay Thanh Thần đặt vào trong nước lạnh: "Nước lạnh một chút, chịu được không?"

Trời lạnh như thế này nhưng anh lại lấy tay cô đặt vào trong nước lạnh. . . . . . Nhưng may mắn là mùa đông, nếu không, tay của cô sẽ càng bị thương nặng hơn.

"Diễn Thần. . . . . . Anh rất đau phải không?" Thanh Thần rơi nước mắt, nói thì thầm, cô nhìn thấy sắc mặt của anh trắng bệch, chân mày cũng nhăn lại, tay của cô chỉ dính chút dầu còn chịu được, nhưng anh. . . . . .

"Thật xin lỗi. . . . . . Em. . . . . ."

"Bạn học Mộ, không muốn làm anh tức chết thì ngậm miệng lại cho anh." Anh nhíu mày liếc nhìn cô một cái: "Anh không bị bỏng chết còn không hài lòng? Nhất định làm anh tức chết sao?"

Anh sợ cô bị thương tổn như vậy, nhưng cô lại vì người phụ nữ kia, hiến máu lại hiến tâm, nếu không phải vì vậy, anh cũng sẽ không gấp rút tìm cho bằng được người cùng nhóm máu cho bọn họ…

Hiện giờ, Bạch Tử Nhược khỏe rồi, cô còn không chịu nghỉ ngơi, lại ngu ngốc dùng thân mình đón dầu sôi. . . . . . Anh thật xém bị cô hù chết.

"Anh. . . . . . Được rồi, em im miệng!" Cô khóc đỏ cả mắt, không dám nói gì nữa. Hiện tại anh rất đau, cô không thể chọc giận anh : "Nhưng anh. . . . . . Vết thương của anh. . . . . ."

Diễn Thần không để ý đến lời của cô chút nào, chỉ để ý đến tay của cô.

Mũi cô cảm thấy chua xót, mở miệng lần nữa: "Diễn Thần, em không đau. . . . . . Em tuyệt đối không bị thương. . . . . . Chúng ta đi bệnh viện có được không? Chúng ta phải đi ngay bây giờ. . . . . ."

"Khóc cái gì? Anh đây không phải rất tốt sao?" Nhìn tay cô xác định không có vết bỏng, anh mới thở phào nhẹ nhõm.

Mạc Lãnh Tiêu im lặng đã lâu, chẳng biết từ lúc nào đã đi đến, duỗi bàn tay ôm cơ thể Thanh Thần vào lòng.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ