Chương 135: Cô bé

1.4K 25 0
                                    

Thanh Thần mạnh dạn đụng vào, khiến mạc lãnh tiêu kinh ngạc, có chút không dám tin, cô gái đơn thuần này lại có thể mạnh dạn như vậy.

Mạc Lãnh Tiêu kêu lên, buông môi cô ra, tròng mắt đen nảy lửa nhìn cô.

Khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú sớm đỏ ửng lên, đôi mắt đẹp mờ mịt dâng lên chút mọng nước, đôi môi kiều diễm bị anh hôn ngấu nghiến.

Dưới cái nhìn soi mói của anh, Thanh Thần lấy dũng khí, lộ ra đầu lưỡi hồng khẽ liếm qua cánh môi, tư thế cực kỳ hấp dẫn.

"Đáng chết." Gần như thô lỗ, Mạc Lãnh Tiêu đè cô lên phía trên, há miệng ngậm chỗ mềm mại trắng như tuyết, sau đó còn lấy răng cắn.

Mà bàn tay cũng không bỏ qua tấc da thịt nào trên người cô.

Hơi ngẩng đầu lên, Thanh Thần không tự chủ được bật ra tiếng rên rỉ: "Umm. . . . . ." Cắn môi nhưng lại không ngừng được tiếng rên rỉ vụn vặt.

Nụ hoa mà anh yêu thương nở rộ ra, đôi tay Mạc Lãnh Tiêu đi xuống: "Cô bé, chào em."

Hôn khóe miệng Thanh Thần, trong mắt Mạc Lãnh Tiêu mang theo nồng nặc nhu tình, anh thích xem vẻ mặt cô tan rã dưới thân mình: "Ngoan, thay tôi tách chân ra, hử?"

Âm thanh kích tình của anh, gương mặt kích tình mang theo tà ý mê người, vụn vặt hôn, làm cho ý thức dần đi xa, Thanh Thần lo lắng giãy dụa.

"Cô bé, để cho tôi yêu em, ngoan. . . . . ." Không ngừng đầu độc bên tai cô, ngón tay tà ác đụng chạm vùng yếu ớt nhất của cô.

"Umm. . . . . ." Khó chịu cau mày, hai người trong chiến dịch, Thanh Thần không thể không thừa nhận, cho tới bây giờ cô đều không phải là đối thủ của anh, cũng không chịu nổi khiêu khích của anh.

Không có ý thức, Thanh Thần nghe theo mệnh lệnh của anh, cô chủ động làm cho nụ cười Mạc Lãnh Tiêu càng đậm, ngón tay thuận lợi vào bên trong cô.

"Cô bé, em thật đẹp." Anh nói nhỏ, răng nhọn khẽ cắn cánh môi đỏ bừng của cô.

"Đừng. . . . . ." Đôi môi hơi đau làm cho cô khẽ rên, Thanh Thần thở khẽ, thân thể khẽ vặn vẹo, mắt đen nhìn anh: "Lãnh. . . . . ."

Không chịu nổi sự trêu đùa của anh, Thanh Thần kêu tên anh.

Sự thành thật của cô làm cho Mạc Lãnh Tiêu mừng rỡ, giữa hai lông mày đều là sự vui vẻ, trong mắt lóe lên ánh sáng tà ác: "Sao? Cô bé. . . . . ."

A, anh nhất định là cố ý.

"Thế nào? Cô bé."

Cố ý trêu đùa cô, Mạc Lãnh Tiêu nhìn trong mắt cô nổi lên hỏa khí, muốn giả bộ không hiểu.

Cắn răng, Thanh Thần không chịu thua, bướng bỉnh không phục.

Muốn chê cười cô? Cô mới không cần.

Khẽ nhích người, Thanh Thần chủ động cọ xát thân thể của anh, tư thái của cô nhiệt tình, khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú giờ phút này xem ra diêm dúa mê người, thanh thuần đan xen vẻ hấp dẫn cùng bộ dáng đẹp đẽ đủ để mê hoặc bất kỳ người đàn ông nào.

Sau khi rời khỏi đôi môi mê người bị anh hôn ngấu nghiến, Mạc Lãnh Tiêu dọc theo cổ cô, hôn lên ngực, cuối cùng đi xuống tới ngọn nguồn nơi ** khiến anh phát cuồng.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ