Lông mày của Mạc Lãnh Tiêu nhíu lại, anh hôn lên gò má của cô, dùng cách này để giản bớt khát vọng của bản thân: "Em sợ tôi không vui sao? Hả?"
"Anh yêu Tử Nhược như vậy, nhưng Tử Nhược lại muốn. . . . . . Kết hôn với người khác. . . . . . nhất định anh sẽ đau lòng. . . . . ." Nước mắt của Thanh Thần không ngừng rơi xuống, cô cảm thấy mình sắp bị hành hạ đến chết.
Tâm giống như bị kim đâm, đôi mắt đen chăm chú nhìn khuôn mặt khổ sở của cô, giữa hai lông mày của Mạc Lãnh Tiêu lưu lại nhàn nhạt đau thương.
Cô bé này tự nhiên lại ngốc như vậy. . . . . .
"Em...em nghĩ, sẽ nhìn thấy anh đau lòng." Khẽ cắn vai anh, Thanh Thần lo lắng di chuyển thân thể, trên trán đã sớm chảy đầy mồ hôi, giọng nói cũng càng ngày càng gấp gáp: "Không muốn nhìn thấy. . . . . . Anh không vui. . . . . ."
"Tại sao?" Giọng nói của Mạc Lãnh Tiêu vững vàng dễ nghe, nhưng chỉ có anh biết, giờ phút này trong lòng anh đã sớm không cách nào bình tĩnh.
"Bởi vì. . . . . . Em thương anh. . . . . . Hy vọng anh hạnh phúc. . . . . ."
Trên mặt Thanh Thần hiện lên vẻ thỏa mãn, hạnh phúc, đúng, mặc kệ sự khó chịu của cô, cô chỉ cần anh vui vẻ là đủ rồi.
Ai bảo cô lại yêu anh?
"Thương anh nhưng lại muốn rời đi?" Ôm cô thật chặt vào lòng, Mạc Lãnh Tiêu không hiểu logic của cô nhưng lại yêu thương từng câu từng chữ của cô.
"Anh không thương tôi." Khóe miệng cười khổ, Thanh Thần thở dài: "Anh yêu Tử Nhược. . . . . . Em không muốn Tử Nhược hiểu lầm anh. . . . . . Không muốn anh mất đi Tử Nhược. . . . . ."
"Ngu ngốc." Thấp giọng mắng, trong mắt của Mạc Lãnh Tiêu hiện lên sự dịu dàng như nước mà cô chưa từng thấy qua: "Mộ Thanh Thần, cô gái ngốc này, anh nói em biết anh không thương em sao? Hả?"
Cô gái này luôn thích tự cho là đúng, tự mình khẳng định.
Thật đáng chết.
"Anh yêu Tử. . . . . ." Lời vẫn chưa nói ra liền bị người đàn ông bá đạo đoạt lấy cánh môi.
Kìm nén khát vọng đã lâu, rốt cuộc vào giờ phút này, toàn bộ bộc phát.
"Lãnh. . . . . ."
Trong phòng tắm, ánh đèn lờ mờ mơ hồ, giọng nói mềm mại động lòng người mơ hồ mang theo sự nghẹn ngào.
Lưng cô chống trên gạch men sứ ướt nhẹp, sức lực ở eo của Mạc Lãnh Tiêu không ngừng động đậy, mạnh mẽ đâm chọc vào, đôi môi mỏng ngậm môi của cô, bá đạo ra lệnh: "Ngoan, tiếp tục gọi tên của tôi."
Cô ngửa đầu, hai cánh tay mảnh khảnh vòng quanh vai anh, nước mắt vẫn chưa dừng lại: "Lãnh. . . . . . Đừng. . . . . . Không cần. . . . . ."
Thanh Thần hoàn toàn phục tùng anh, âm thanh mềm mại làm lay động lòng người.
Mạc Lãnh Tiêu một lần lại một lần mãnh liệt ra vào, giọng nói của cô, xúc cảm của cô cũng làm cho anh điên cuồng: "Tôi muốn."
Cho là anh sẽ buông tha cho cô sao? Đừng mơ tưởng, buổi tối của bọn họ còn rất dài.
Ôm thân thể mềm mại của cô rời khỏi phòng tắm, không để ý trên người hai người đều ướt, Mạc Lãnh Tiêu dịu dàng đặt cô ở trên giường rộng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...