Chương 114: Như gần như xa

1.7K 26 0
                                    

Mộ Thanh Thần, có lẽ trên đời này không tìm được người nào cũng ngốc như cô rồi, rõ ràng cô nhớ anh, không dễ để anh giống cô, bây giờ không dễ gì anh đến gần cô nhưng cô lại bướng bỉnh đẩy anh ra.

Chẳng lẽ cô không biết hay sao? Khoảng cách giữa hai người nhìn gần như vậy nhưng thật ra thì xa thế kia.

Một Bạch Tử Nhược làm cho hai người cách xa vạn trượng.

Vì sao nhất định phải thay thế cô ấy vào lúc này?

Ý cười trên khóe môi có chút khổ sở, đôi tay nhỏ bé khẽ đẩy thân thể người đàn ông đang nhìn mình, tâm của Thanh Thần co rút đau đớn .

"Bây giờ, cô ấy điện thoại cho em muốn em cùng cô ấy gặp mặt."

Có lẽ người khác sẽ không hiểu cô, bởi chính cô cũng không hiểu mình. Cho tới nay, cô đều dùng cách hèn mọn để yêu anh, chờ anh, bây giờ, cô lại muốn dùng phương thức công bằng tới cầu xin tình yêu của anh.

Dù là ngu ngốc nhưng cô cũng không hối hận.

Anh trầm mặc đổi lại lời nói của cô: "Em đi gặp cô ấy. . . . . . cô ấy nói với em rất nhiều.”

Đôi tay nhỏ bé không ngừng kéo vạt áo, Thanh Thần có vẻ hết sức lo lắng.

Tử Nhược, cô ấy nói trong lòng của anh có cô, linh hồn của anh là cô, nhưng vì sao chỉ nghe được tin tức của cô ấy, Mạc Lãnh Tiêu không giống như vừa nãy, nhanh chóng rời đây?

"Tôi không biết, có phải em biết hay không nhưng dù sao, tôi cảm thấy em có quyền biết. . . . . ." Khẽ nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, Thanh Thần nhìn thấy gương mặt tuấn tú không bộc lộ cảm xúc gì, trái tim treo ở trên cao.

"Cô ấy nói tuần sau. . . . . . Cô ấy muốn kết hôn với vị hôn phu của cô ấy."

Ánh mắt không ngừng chuyển động, Thanh Thần không biết mình nên nhìn nơi nào, vì cô sợ nhìn thấy nỗi đau hiện trên khuon mặt anh, sợ nhìn thấy nỗi bi thương trong mắt anh.

Sự đau đớn này sẽ làm cho cô khó thở .

Người đàn ông bên cạnh vẫn trầm mặc, chỉ mình Thanh Thần có thể cảm thấy đó vốn là thân thể ngơ ngẩn, bây giờ đã gần như cứng ngắc.

Bạch Tử Nhược xưa nay đều ảnh hưởng với anh như vậy, cô rất rõ, rất rõ.

Cô không nên khổ sở, nhưng vì cái gì mà lòng của cô vẫn bị tổn thương?

Mộ Thanh Thần, cô cứ ích kỷ như vậy, hư hỏng như vậy sao?

"Em. . . . . ." Thanh Thần cắn môi, không biết nên an ủi anh như thế nào.

Do dự một hồi, cuối cùng cô lấy hết dũng khí đối mặt với con người tràn đầy lạnh lẽo của anh: "Lãnh, anh...anh đi tìm cô ấy đi, anh đi nói cho cô ấy biết, trong lòng của anh người anh yêu là cô ấy, anh chỉ muốn cùng cô ấy ở chung một chỗ."

Nỗi đau ê ẩm không ngừng lan tràn, mang dáng vẻ đoạn tuyệt quan hệ cơ hồ như muốn phá hủy trái tim của Thanh Thần.

Con người màu đen không chớp, cứ chăm chú nhìn Mộ Thanh Thần lẩm bẩm như vậy.

"Em biết rõ, cô ấy cũng không bỏ được anh. . . . . ." Nước mắt, không có chuẩn bị, dâng lên, Thanh Thần không ngừng hít thở, khống chế nỗi đau trong lòng: "Anh đi tìm cô ấy đi, chỉ cần anh đi, em nghĩ, cô ấy sẽ tin tưởng anh."

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ