"Thanh Thần, bây giờ chúng ta đi mua đồ trước, tôi biết một quán ăn rất ngon ở phía trước." Vừa nghĩ tới bản thân sắp được gặp Mạc Lãnh Tiêu, tinh thần của Đoan Mộc Tình nhanh chóng tỉnh táo, bước chân cũng nhẹ nhàng hơn.
"Bây giờ, hai người không thể đi đến đó được đâu."
Thanh Thần chưa kịp trả lời thì đã có một giọng nói thô lỗ, ngông cuồng của một người đàn ông đột nhiên nói xen vào cuộc nói chuyện của bọn cô.
Thanh Thần giương mắt đề phòng, nhìn về phía trước, cô mới phát hiện, mới vừa rồi, đường còn còn trống trơn, bây giờ đã có bốn người đàn ông cao lớn chặn đường đi lại.
Ban đêm, đã hơn mười một giờ, trên con đường này, xe cộ đi lại không nhiều, mấy người hung dữ đang cản đường của bọn cô, dù thế nào đi nữa cũng là chuyện nguy hiểm.
"Mấy người muốn làm gì?" Đoan Mộc Tình liếc những người đàn ông ở trước mặt, trong giọng nói chứa đựng sự cao ngạo của một vị đại tiểu thư.
"Cô là Đoan Mộc Tình, con gái của nhà Đoan Mộc phải không?" Người đàn ông đầu trọc cầm đầu, vẻ mặt dò xét, nhìn Đoan Mộc Tình, thỉnh thoảng hắn lại di chuyển ánh mắt nhìn về phía Thanh Thần.
"Đúng, tôi là Đoan Mộc Tình, thì sao?" Hai tay của Đoan Mộc Tình khoanh trước ngực, tưởng cô là người dễ bị ức hiếp lắm à, cô tức giận, nhìn những người đàn ông đang cản đường mình, không hề sợ hãi một chút nào.
Cô (Thanh Thần) lôi ống tay áo của cô ấy, Thanh Thần cảm thấy sự xuất hiện của đám người này không hề đơn giản, cô hạ thấp giọng, dịu dàng nói: "Tiểu Tình, có phải bọn họ. . . .Không có ý tốt."
"Sợ cái gì? Trên hòn đảo này, không có ai dám động vào người của nhà Đoan Mộc." Đoan Mộc Tình hừ nhẹ, cô hoàn toàn không nghe Thanh Thần nói, ở trên hòn đảo, cô không cần vệ sĩ, không có người nào dám cả gan đụng vào cô: "Này, chẳng phải mấy người muốn tìm tôi sao? Muốn nói gì thì nói nhanh, không nói thì cút, đừng có cản đường của tôi, bản tiểu thư rất bận."
Ông trời ơi, cô ấy thật sự là một đại tiểu thư không biết sợ là gì, trong tình huống này mà cô ấy vẫn còn kiêu ngạo như vậy sao? Nếu cứ như vậy, e rằng, cô ấy chết thế nào, cô ấy cũng không biết.
"Đại ca, nhìn bộ dạng ti tiện của cô ta rất giống Đoan Mộc Tình." Người đàn ông đang đứng ở một bên, mở miệng nói, trong giọng nói của hắn chứa đầy sự khinh thường.
"Bộ dạng ti tiện sao? Anh dám nói ai ti tiện hả?"
Lần đầu tiên bị người ta mắng, trong nháy mắt, Đoan Mộc Tình phát điên, cô nắm chặt hai tay thành quả đấm, tiến về phía trước
"Anh dám kéo tôi, dám mắng tôi sao? Hôm nay, tôi không chặt anh thành tám khúc, tôi không cam tâm!" Đoan Mộc Tình giận dữ hét lên, bộ dạng giống như ai cản cô thì đều phải chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...