Chương 138: Suy nghĩ của cô

1.3K 13 0
                                    

Thềm đá cao nâng thân thể của cô lên, cô nằm trên sỏi đá cứng, dòng nước ấm áp gợn nhẹ đến bả vai của cô.

Thanh Thần bị kẹp giữa thân thể cực nóng cùng cứng rắn của anh, vốn không cách nào trốn tránh, chỉ có thể nhận lấy nụ hôn cướp đoạt của anh.

"Tiểu yêu tinh." Môi Mạc Lãnh Tiêu trượt đến bên tai của cô, nhẹ nhàng gặm cắn, làm cho cô cảm thấy tê dại không đau đớn.

"Anh. . . . . . Không nên nhìn. . . . . ." Thanh Thần vô cùng thẹn thùng nói nhỏ, vì bây giờ bị anh sắp xếp tư thế nên mắc cỡ nhắm chặt mắt lại.

"Ưmh. . . . . ." Run rẩy mở hai mắt ra, đôi mắt to yêu kiều mọng nước. Cô rất sợ, rất sợ, rồi lại mơ hồ cảm thấy mãnh liệt mong chờ.

"Cô bé, chỉ có tôi mới có thể đối với em như vậy." Đôi tay đỡ ở eo thon của cô, thân hình cao lớn của Mạc Lãnh Tiêu chậm rãi đi xuống, chợt động thân, dục vọng nóng rực đã đoạt lấy nơi khít chặt của cô.

"Tiểu Tình, hôm nay rất cám ơn em đã dẫn tôi đi nhiều chỗ như vậy."Lúc trước đi cùng Đoan Mộc Tình, trên mặt Thanh Thần mang nụ cười dịu dàng.

"Ừ." Thanh Thần gật đầu, đồng ý với cô ấy.

"Thanh Thần, nhờ chút được không?" Lắc lắc tay của cô, bộ dạng Đoan Mộc Tình cầu khẩn.

"Không phải là không thể nhìn." Mạc Lãnh Tiêu chậm rãi nói, từng chữ nói ra khỏi miệng cũng đầy ắp dục vọng, ngay cả hơi thở đều tựa như lửa.

Không biết là vì dòng nước ấm áp hay là nụ hôn anh mê hoặc lòng người, thần trí Thanh Thần mơ màng, tay chân mềm nhũn không làm gì được.

Không biết giải thích sao cho Đoan Mộc Tình nên cô chỉ nói dối cả ngày, mặc dù Đoan Mộc Tình giúp đỡ cô, nhưng cô biết cô ấy cũng chỉ muốn tìm cơ hội thấy Mạc Lãnh Tiêu thôi.

Mặc kệ trong lòng Mạc Lãnh Tiêu nghĩ ra sao, ít nhất tình cảm Đoan Mộc Tình đối với anh là thật, huống chi cô ấy là đại tiểu thư Đoan Mộc gia, dáng dấp xinh đẹp như vậy, mà anh cũng rất thích cô ấy. Hai người xứng đôi như vậy, hà tất gì cô phải cản trở?

Anh hôn môi cô, kiên nhẫn trấn an cô, ôm cô đợi cô thích ứng mình: "Mỗi lần cũng sẽ đau sao? Hả?"

Trước kia, mỗi lần anh muốn cô, cô đều sẽ đau nhưng cô không dám nói cho anh biết, chỉ có thể cắn chặt môi, hiện tại. . . . . . Anh hỏi cảm nhận của mình rồi, co cảm thấy mình thật hạnh phúc.

Cúi đầu mút nơi mềm mại của cô. Nghe cô không cách nào kiềm chế mà thở dốc thì khóe miệng Mạc Lãnh Tiêu mang ý cười tà ác làm cho người ta không cách nào kháng cự.

Thật ra tâm tư Đoan Mộc Tình đối với Mạc Lãnh Tiêu, cô cũng không phải không biết. Lần đầu tiên lúc gặp mặt, cô cũng biết, Đoan Mộc Tình yêu thích anh.

Đôi tay bị anh nắm chặt, sức lực lớn làm cho cô chỉ có thể thuần phục, vốn bất lực phản kháng chứ đừng nói là thoát đi.

Không nghĩ đến, sau khi anh biết, chẳng những không vui mừng, nổi giận với mình, mặt lạnh tanh, đóng sầm cửa.

A, Mạc Lãnh Tiêu, lúc nào mà vì một cô gái, cái người này sao chưa thỏa mãn dục vọng.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ