Chương 76: Trận đánh cuộc nực cười

1.7K 15 0
                                    

Vẻ mặt người đàn ông lạnh lùng, nhìn bộ dạng cô kích động hoảng sợ, một bàn tay túm lấy cô, xé toạc chiếc áo mỏng trên người cô : "Còn giả bộ thanh cao cái nỗi gì!"

Tiếng vải vóc bị xé rách, vang lên trong đêm, có thể nghe rất rõ, cho thấy sự bất lực và thê thảm của người trong phòng.

"Không cần. . . . . . Van xin anh, thả tôi! Thả tôi đi!" Tiếng van nài của cô như xé rách tâm can, nhưng vẫn như cũ không có ai mở cửa phòng ra, mang cô thoát khỏi nguy hiểm như cô mong đợi.

Thân mình không ngừng run lên, chẳng lẽ, cô thật sự bị người đàn ông ở trước mắt này cường bạo sao?

Không...không được, đừng!

Trái tim của cô càng ngày càng sợ hãi, đôi mắt đẫm lệ của cô sợ sệt mở to, nhìn người đàn ông trên mặt nở nụ cười đầy thèm muốn cô, lòng của cô lại một đợt co rút lại.

Không chút nào thương tiếc bóp chặt cánh tay nhỏ bé của cô, hắn định nhanh chóng xé rách mảnh vải cuối cùng che chắn người cô.

"A. . . . . ." Cô nhắm chặt hai mắt ôm cơ thể, đau khổ gọi : "Lãnh, anh đang ở đâu? Anh đang ở đâu. . . . . ."

Người đàn ông nâng cằm của cô, giễu cợt: "Người đẹp, nếu đã tới đây, thì hãy ngoan ngoãn mà nghe lời. Làm cho anh hưởng thụ thật thoải mái, thì em sẽ ít phải ăn đau khổ hơn đó."

Thân thể cô bị đè mạnh xuống đất, cô cố gắng muốn khép lại hai chân cũng bị hắn ép buộc tách ra, nước mắt đã sớm ướt đẫm cả khuôn mặt của cô: "Van xin anh, van xin anh, thả tôi, thả tôi. . . . . ."

Không để ý chút nào đến sự hoảng sợ cùng kháng cự của cô, người đàn ông dùng sức xé chiếc áo vốn đã rách nát trên người cô.

Thanh Thần tuyệt vọng, cô cảm thấy thế giới của cô dường như đã sụp đổ!

"Lãnh. . . . . ." Nhắm mắt lại cam chịu số phận, cô lẩm bẩm cái tên của người đàn ông mà cô vẫn mong đợi đến cứu mình.

"Người đẹp, một lúc nữa em sẽ không lạnh!" Người đàn ông cười một tiếng dâm đãng, bàn tay từ từ sờ xuống phía dưới người cô. (lãnh= lạnh đó 

Cô nghĩ muốn gặp anh như vậy, nhưng anh, lại đối với cô như thế. Tai sao anh có thể, tại sao có thể trở nên như vậy?

"Ma quỷ?" Mạc Lãnh Tiêu tàn khốc nhếch miệng, trong mắt tràn đầy lạnh lẽo: "Cô nên may mắn tôi là ma quỷ, vì ma quỷ còn cho cô cơ hội bình tĩnh nói chuyện cùng tôi lúc này! Hay là, cô thực sự mong muốn nằm ở trên giường cùng người đàn ông khác? Hả?"

"Ma quỷ?" Mạc Lãnh Tiêu tàn khốc nhếch miệng, trong mắt tràn đầy lạnh lẽo: "Cô nên may mắn tôi là ma quỷ, vì ma quỷ còn cho cô cơ hội bình tĩnh nói chuyện cùng tôi! Hay, cô thực sự mong muốn nằm ở trên giường cùng người đàn ông khác? Hử?"

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ