"Chúng ta, khi nào thì thỏa thuận của chúng ta chấm dứt?" Tận đáy lòng Thanh Thần chần chừ ngàn vạn lần cũng không muốn nói ra nhưng cuối cùng lấy hết dũng khí để nói: “Khi thỏa thuận kết thúc, chúng ta không nợ nhau nữa."
Mạc Lãnh Tiêu cắn tai cô, vuốt ve bộ ngực mềm mại của cô: "Thỏa thuận sẽ không chấm dứt."
Giọng nói nhàn nhạt, thì thầm nghe rất êm tai nhưng lại nồng đậm như vậy, ý đồ dường như muốn in sâu từng chữ từng câu vào tận đáy lòng cô.
Tim run lên, Thanh Thần ngây ngẩn cả người: "Anh có ý gì?"
Cô nói không nên lời, anh đợi cô, Tiểu Nhược của anh đã không có chuyện gì rồi, không phải sao?
Nếu anh yêu sâu đậm người con gái mà anh muốn có thể cùng anh vĩnh viễn ở cùng một chỗ, vậy tại sao anh còn không chấm dứt thỏa hiệp giữa bọn họ.
Không biết tại sao lúc này mấy câu nói từ trong miệng anh nói ra lại khiến cho trong lòng Thanh Thần tràn lên một cảm giác không mấy vui vẻ.
Chẳng lẽ là vì anh không trực tiếp để cho cô rời đi, cô đang mừng thầm sao?
"Thỏa thuận sẽ không chấm dửt." Mạc Lãnh Tiêu vòng qua eo thon của cô, ngồi ở bên giường đặt cô lên đùi mình, nhàn nhạt nhắc lại.
"Tại sao?" Trong đôi mắt trong suốt có quá nhiều nghi vấn, cô muốn biết ý nghĩ của anh.
Lông mi dài không động đậy, anh khẽ nhếch môi: "Cô ấy không nghĩ tôi sẽ xúc phạm tới em."
Câu trả lời của anh làm cho tim cô đau nhói.
Sắc mặt có chút tái nhợt nhưng cô lại cười, lặng lẽ nở nụ cười, chỉ là không cùng lúc với ánh mắt để lộ rằng vào giờ phút này cô rất mơ màng và vô dụng.
Cô nên oán hay nên cảm kích đây.
Cô không cần rời khỏi anh, bởi vì thỏa thuận giữa hai người họ vẫn chưa chấm dứt mà tất cả nguyên nhân của những chuyện này còn chưa chấm dứt, cũng chỉ vì - cô ấy không muốn anh tổn thương cô.
Thì ra tất cả mọi thứ trước mắt, cô còn có thể dựa vào trong ngực của anh đều là cô ấy tặng cho.
Mím môi, cố rút bàn tay bé nhỏ đang bị anh nắm chặt ra, thế nhưng anh lại không thuận theo, ngược lại tăng thêm sức lực.
Ánh mắt dịch chuyển, bình tĩnh hạ xuống gương mặt tuấn tú của anh, giọng nói Thanh Thần rất nhẹ rất lạnh nhạt: "Nhưng em muốn kết thúc."
Cô không muốn tất cả đều là người khác làm chủ. Cô không muốn tiếp nhận một chút thương hại ấm áp nào.
"Em muốn kết thúc, muốn rời khỏi nơi này." Anh không nói, cô liền mở miệng lần nữa.
Chậm rãi nâng cằm của cô lên, Mạc Lãnh Tiêu tà mị cười một tiếng, bóp chặt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, hung hăng hôn lên môi cô: "Rời đi? Vì tìm được nơi ở mới rồi sao?"
"Cái này có liên quan đến anh sao?" Cô hít mũi một cái, không muốn chịu thua. Tại sao cô có nơi ở mới hay không, anh đều không quan tâm, không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...