Làm cho cô vô thức vươn hai cánh tay ra chủ động ôm lấy sau gáy anh, đưa bờ ngực rắn chắc của anh dán vào chính mình, hai cánh môi anh đào lạnh lẽo hơi hé ra, hoan nghênh anh đoạt lấy.
Anh lập tức cúi đầu xuống, thỏa thích mút lấy thật sâu.
Bốn cánh môi nhanh chóng tăng cường đến mức hai người không thể khống chế được nhiệt độ, ngọn lửa đang bùng cháy cũng uy hiếp muốn chiếm lấy hai người. Anh vươn tay, nhanh chóng tiến vào trong bộ đồ mùa đông của cô, miệng không an phận cắn vào chiếc cổ xinh đẹp của cô.
Mẹ Từ bưng ly trà đi vào, sững sờ nhìn một màn này: “Cậu chủ…”
Anh lạnh lùng cau mày, liếc nhìn mẹ Từ một cái: “Mẹ Từ, ở đây lâu như vậy, còn không biết hay sao? Không nên nhìn những cái không nên nhìn, không nên nghe những cái không nên nghe.”
Lời nói của anh, hướng về phía người khác, nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm người phụ nữ đang thở hổn hển trong lòng mình.
Thanh Thần cầm lấy đồ của anh, không biết làm sao, Cô cứ có cảm giác, anh đang làm gì.
Cảm giác đó, mãnh liệt như vậy, mãnh liệt đến mức khiến cô lo lắng, mãnh liệt đến mức khiến cô đau lòng.
“Lãnh, chúng ta thật sự phải rời đi sao?” Thanh Thần nhíu mày, không thể tin được anh không đi làm là vì muốn dẫn cô đi ra ngoài giải sầu.
Vốn là, cô ở trong lồng ngực của anh, chờ anh ăn cơm xong, cô cảm thấy bản thân như chìm vào trong mây, như vậy không chân thật, hiện tại, anh ấy còn muốn đưa cô đi ra ngoài, trời ạ!
Bên ngoài tuyết còn rơi, anh muốn đưa cô ra ngoài giải sầu sao?
Cô đứng trước cửa sổ, rũ mắt xuống, vẫn không thể tin được vừa rồi chính mình nghe được lời nói đó, tuy rằng trong lòng ngập tràn nghi ngờ, nhưng cũng nhịn không được mà dâng lên hương vị hạnh phúc.
“Nào có thật hay giả nhiều như vậy, đi lấy áo khoác nhanh một chút.” Nhìn thấy bộ dáng ngây ngốc của cô, Mạc Lãnh Tiêu gấp gáp, giọng nói có chút không vui.
“Vâng!” Thanh Thần gật gật đầu, nhanh chóng đi đến lầu hai.
Đôi mắt đẹp nhíu lại, Mạc Lãnh Tiêu xoay người đi ra khỏi phòng khách, bước tới trước sân bị bao phủ bởi băng tuyết.
Khẽ thở dài, hơi thở lạnh như băng ngưng tụ thành màn sương trắng ở trong không khí,.
Anh nhìn về phía đằng xa, thấy bóng người phụ nữ đang trốn bên cạnh đài phun nước trong vườn hoa gọi điện thoại.
Khóe môi anh cong lên thành một nụ cười, mà ngay cả đôi mắt đen láy kia, cũng nhiễm một nụ cười thản nhiên.
Vốn Thanh Thần xuống lầu là muốn hỏi bọn họ có cần mang theo cái gì hay không, để cô chuẩn bị thật tốt, cũng không nghĩ đến, đi đến sân trước nhà, cô đã nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.
Mẹ Từ trốn ở bên cạnh suối phun nước trong vườn hoa, nhanh chóng gọi điện thoại, mà anh đứng ở phía xa, nhìn chằm chằm mẹ Từ, đôi môi mỏng cong lên một nụ cười, tinh ranh như vậy, giống như một chú mèo đang ăn trộm thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...