Chương 122: Ai cũng không thoả hiệp

1.7K 17 0
                                    

Anh lại hôn môi của cô, bá đạo tách cánh môi của cô ra, đưa lưỡi vào thăm dò, kiên định trêu đùa cô, mê hoặc cô, làm cho cô chỉ có thể bám vào anh, mặc anh tùy tiện đòi hỏi.

"Cô bé, em cũng muốn tôi đấy, có đúng không?" Ôm eo của cô, Mạc Lãnh Tiêu cắn vành tai cô, dùng giọng trầm thấp nói bên tai cô, mê hoặc cô.

"Không. . . . . ." Vội vàng thở hổn hển, Thanh Thần khó chịu lắc đầu, không muốn hôn anh, mất đi lập trường của mình mà thỏa hiệp với anh.

Sự phủ nhận của cô không khiến Mạc Lãnh Tiêu tức giận, trong mắt thoáng qua một tia lấp lánh tà mị , đôi môi mỏng yêu thương di chuyển trên khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú của cô, từng khúc triền miên. . . . . .

Bàn tay dọc theo eo nhỏ của cô từ từ hướng lên, thăm dò vào bên trong quần áo của cô, ngón tay tìm kiếm chạm nhẹ điểm mẫn cảm quen thuộc của cô, kêu gọi sự nhiệt tình của cô.

"Đừng, đừng như vậy. . . . . ." Dòng điện vừa quen thuộc vừa xa lạ chạy dọc toàn thân Thanh Thần, thân thể mềm mại chỉ có thể vô lực tựa vào trong ngực Mạc Lãnh Tiêu, động đậy không yên, cọ xát lồng ngực rắn chắc của anh.

Con ngươi đen lóe sáng vì dán chặt trên thân thể tuyệt mỹ, động tác của Mạc Lãnh Tiêu từ đầu đến cuối không chút hoang mang, không có nhàn nhã cùng lười biếng thường ngày.

# đã che giấu # Hàm răng cắn chặt cánh môi: "Ưmh. . . . . . Không. . . . . ."

Sao anh có thể như vậy?

Anh cư nhiên lấy tay của mình. . . . . . đụng vào. . . . . . nơi đó. . . . . . Ông trời. . . . . .

Cách một lớp vải, ngón tay của Mạc Lãnh Tiêu như có như không đụng vào vùng dịu dàng của cô, cảm giác khó tả này dày vò ý chí của cô.

Đôi môi mỏng lả lướt nơi vành tai của cô, Mạc Lãnh Tiêu nheo mắt, nhẹ giọng bật nói: "Cô bé nói cho tôi biết, cảm giác bây giờ là gì?"

"Ưmh. . . . . . , Lãnh, xin anh đừng như vậy. . . . . ."

Anh cố ý, cố ý muốn hành hạ cô nên mới có thể trêu đùa cô, không cho cô nhiều hơn. . . . . .

Nhưng thân thể của cô giống như vốn không khống chế được, chỉ có thể thần phục được anh vỗ về.

Cảm giác như vậy làm cho cô sắp bị mất phương hướng.

Thu ánh mắt trong trẻo ngày càng mê ly, hé mở môi hồng, không ngừng thở hổn hển, chăm chú nhìn khuôn mặt đỏ hồng của cô, Mạc Lãnh Tiêu chợt thu tay về, đẩy thân thể của cô ra, cả người trong nháy mắt lui về phía sau hai bước.

"Lãnh. . . . . ."

Thân thể lảo đảo lui về phía sau, Thanh Thần khẽ nâng đầu lên, không hiểu nhìn anh, sao anh lại chợt đẩy cô ra?

"Cô bé." Nở nụ cười gian manh, Mạc Lãnh Tiêu ưu nhã ngồi trở lại bên giường, hai chân thon dài chéo lại, ánh mắt lười biếng mà mê người: "Nếu như em cũng muốn tôi, khát vọng tôi thì tự mình đi tới."

Cái gì?

Bên tai “ong" một tiếng, Thanh Thần trợn to hai mắt, kinh ngạc nhìn người đàn ông bình tĩnh tỉnh táo.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ