Bàn tay to chậm rãi dời đi gò má của cô, trong nháy mắt ngay lúc muốn chạm vào da thịt cô, người đàn ông bỗng chốc dừng lại động tác, nhanh chóng đứng lên.
Hít vào một hơi, Dịch Hàn giật giật khóe môi, tối nay anh có phần làm càn.
Cô, không phải là người anh nên quản, chỉ là. . . . . .Mặc dù anh biết rõ việc này, nhưng hình như không làm được.
Quay đầu lại nhìn cô một cái, anh lặng lẽ rời khỏi phòng ngủ của cô.
Lúc rạng sáng thức dậy , Thanh Thần phát hiện mình nằm ở trên giường.
Cô hít hít cái mũi, cứ như vậy mất hồn.
Tối hôm qua, hình như cô lại thấy được bộ mặt khác của Mạc Lãnh Tiêu, đó là hoàn toàn sự lãnh khốc, hoàn toàn vô tình, một con người đầy quyền uy không cho phép bất luận kẻ nào khiêu chiến, điều này hiển nhiên là rất ít khi cô trông thấy.
Nghĩ tới lần đầu tiên anh uống say, ôm mình, anh gọi tên Tiểu Nhược, đó hẳn là tên một cô gái. Vẻ mặt đó, dịu dàng biết mấy, Thanh Thần không cách nào đem anh, cùng với người cô nhìn thấy Mạc Lãnh Tiêu bây giờ liên hệ với nhau.
Có lẽ, sự dịu dàng của anh, vĩnh viễn cũng sẽ không thuộc về cô.
Thở dài, Thanh Thần buộc mình không tiếp tục suy nghĩ.
Nhảy xuống giường, cô đơn giản rửa mặt sau đó liền cầm sách đi trường học.
Về phần Mạc Lãnh Tiêu, cô đã không có ý định lãng phí thời gian ở trên người anh rồi, nếu anh không thích, cô liền thức thời một chút là được. Làm như lời anh nói, cô sẽ ngoan ngoãn , sẽ không bao giờ đi gây sự chú ý với anh nữa.
Tiết Khả Nhân nói rất đúng, trên đời này đàn ông tốt còn nhiều. Không bao lâu, cô sẽ quên anh đi, vĩnh viễn vĩnh viễn quên mất.
Những ngày kế tiếp, Thanh Thần giống như là trở lại nhưlúc trước, đi học, về học, hai thời điểm tạo thành một đường thẳng (*trở thành những việc cơ bản) trong cuộc sống cô, có lúc cũng đi ra bên ngoài để vẽ thực tế.
Mặc dù cuộc sống như vậy có chút đơn điệu, nhưng mà cô cũng không muốn đi suy nghĩ lung tung, thay vì để cho mình khó chịu, còn không bằng cứ bình thường như vậy thật là tốt.
"Ai, các cậu có phát hiện ra hay không, người đẹp băng giá của chúng ta gần đây dường như càng lạnh lùng hơn rồi, nhìn một chút bộ dáng cô đơn kia, quả thật u buồn đến không thể tưởng tượng nổi." Nam học sinh nằm ở trên bệ cửa sổ, nhìn Mộ Thanh Thần cách đó không xa đang vẽ tranh, lắc đầu cảm thán.
"Phi, nói ít đi, đối với bọn cóc như các cậu, người ta đương nhiên không có cảm tình." Tiết Khả Nhân ngăn lại tầm mắt của đám nam sinh cười mắng.
"Tiết Khả Nhân a, chỉ có cậu có thể nói chuyện cùng Mộ Thanh Thần, nếu không cậu đi ra hẹn với cô ấy, để sau khi tan học cô ấy đi chơi một chỗ với bọn tớ đi."
"Đúng rồi, đúng rồi, dẫu gì cũng tạo cho chúng tớ chút cơ hội a!"
"Các cậu nghĩ hay." Trợn mắt nhìn bọn họ, Tiết Khả Nhân bỏ đi ý nghĩ của bọn họ: "Liền người như các cậu mà còn muốn theo đuổi Thanh Thần ấy. . . . . . Rõ là."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...