Bàn tay, hung hăng nắm ở cằm của cô, giọng nói Mạc Lãnh Tiêu bá đạo lại tà ác: "Mộ Thanh Thần, cô là nhớ tôi, hay là tịch mịch?"
Lời của anh, mười phần tà lệ, bên trong lạnh lẽo lại bí mật mang theo mập mờ vô hạn.
Răng môi của người đàn ông trừng phạt giống như cắn cánh môi của cô, Thanh Thần bị đau, thật thấp nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, không tự chủ đứng thẳng người, thân thể mềm mại dính vào trong lồng ngực bền chắc của anh.
Sâu trong trí nhớ cảm xúc tinh tế sôi trào mà đến, kề sát dịu dàng của cô, toàn thân Mạc Lãnh Tiêu nhất thời nhiệt huyết sôi trào.
Ánh mắt trầm xuống, đang muốn đẩy cô ra, tay nhỏ bé của cô lại vòng chắc gáy của anh. . . . . .
Phần môi hàm chứa hồng phấn chậm rãi di động, di chuyển ở trên môi mỏng của anh, dịu dàng mê hoặc anh.
Mạc Lãnh Tiêu chỉ cảm thấy trong đầu nổ tung màu trắng ánh sáng, thế gian vạn vật cũng biến mất trong nháy mắt.
Mộ Thanh Thần! Mộ Thanh Thần! Cô gái nhỏ đáng chết này!
Hành lang khách sạn bố trí cực kỳ xa hoa, rộng lớn tĩnh mịch, không có một bóng người.
Trên trần nhà xinh đẹp tuyệt trần cách mấy bước vây quanh bức tranh trừu tượng, ánh đèn dịu dàng rọi xuống trên vách tường ở hành lang tầng hai.
Bỏ quên hiệu quả cách âm cực tốt tóc dài dầy trên mặt thảm, che phủ một tầng ánh sáng mềm dịu vui vẻ.
Giọng nữ thật thấp mảnh mai lại đi trên đường trằn trọc vang trở lại: "Lãnh. . . . . . Không cần đi. . . . . ."
Cách thang máy gần nhất của 'phòng cho tổng thống' , Mộ Thanh Thần đang bị Mạc Lãnh Tiêu áp chế ở trên cửa hung hăng mè nheo giày xéo.
Người đàn ông giống như là thú tính đại phát, dùng lực độ gần như gặm cắn hôn cô.
Mà người phụ nữ trong ngực anh, không những không kháng cự, quả thật chính là nhiệt tình như lửa, gọi anh thân mật giọng nói đã trở nên nhỏ giọng.
Từng tiếng quyến rũ như tơ mập mờ kêu gọi chui vào trong lỗ tai, động tác của Mạc Lãnh Tiêu càng thêm thô bạo càng thêm dùng sức, thẻ mở cửa phòng cơ hồ bị anh gấp gáp làm gãy!
Cửa thật vất vả mở ra, Thanh Thần hai chân đang kẹp hông cường tráng của anh, đôi tay ôm cổ anh, cả người lơ lửng trong không trung.
Cửa vừa mở ra, sau lưng mất đi phụ thuộc, Thanh Thần sợ hãi đẩy bật về phía sau, tay nhỏ bé cố chấp không quên kéo người đàn ông lên trước người, hai người cứ như vậy song song ngã nhào trên đất.
Chống thân thể của mình lăn đến một bên, Mạc Lãnh Tiêu không có áp đến cô.
Thanh Thần nằm trên mặt đất vẻ mặt ngây ngốc lại chống lên nửa người trên, quyến rũ lại tinh khiết nhìn gương mặt tuấn tú của anh.
Cánh tay của cô chống đỡ ở trên mặt thảm thật dầy, xinh đẹp khêu gợi như con bướm, áo khoác đã sớm rơi xuống trong thang máy, áo len rộng thùng thình bên người cũng bởi vì lôi kéo, cơ hồ tuột đến khuỷu tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...