Chương 121: Chiến tranh lạnh?

2K 24 0
                                    

Mạc Lãnh Tiêu không lên tiếng, anh cởi áo khoác xuống, khom người cột vào eo cô.

Động tác của anh khiến Thanh Thần sửng sốt: "Anh muốn làm gì ?"

Thanh Thần đưa tay ra, định gạt áo khoác của anh xuống, nhưng cô lại nhìn thấy anh đưa lưng về phía cô, ngồi xổm xuống.

"Anh. . . . . ." Lần này cô thật sự ngớ người.

"Lên đi."

Hức, bộ dạng này của anh là muốn cõng cô sao?

Mặc dù, anh đã từng cõng cô, nhưng mà không giống như lần này. . . . . .

Thanh Thần mím môi, mặc dù sự tức giận ban nãy đã mất đi, nhưng cô vẫn cao ngạo mở miệng: "Không cần anh phải bận tâm, em có thể tự đi được."

"Em định để cho anh đi chung với em tới tận khuya, sau đó ngủ luôn ngoài đường sao?" Mạc Lãnh Tiêu nhìn cô nổi giận, chẳng những anh không tức giận mà ngược lại, anh càng muốn trêu chọc cô, chỉ là từ trước đến giờ trên gương mặt đẹp trai lạnh lùng của anh, không biểu đạt quá nhiều suy nghĩ ở trong lòng.

Thanh Thần nghe được trong giọng nói của anh không kiên nhẫn, cô tức giận trừng anh, bộ dáng của hai người đã hấp dẫn sự chú ý của người đi đường, cho dù hai người không nói lời nào, nhưng cũng có rất nhiều người đứng lại xem trò vui.

Mạc Lãnh Tiêu không chịu được, nhắm mắt lại, cố ý hạ thấp giọng nói: "Mộ Thanh Thần, tính nhẫn nại của anh có hạn."

Hừ, ý của anh là gì? Là cảnh cáo cô, khó khăn lắm anh mới có lòng tốt, cho nên, tốt nhất là cô phải thức thời một chút sao?

Thanh Thần cắn cánh môi, bụng đầy uất ức nhưng lại không tìm được chỗ trút giận.

Cô không có thói quen mang giày cao gót, nhưng hôm nay, cô đã mang đi mấy tiếng đồng hồ rồi.

Bây giờ, chân của cô nàng đúng là đau đến không thể đi được nữa, nếu anh đã muốn cõng cô, tại sao cô phải cự tuyệt? Có người cõng cô miễn phí, tại sao cô lại không cần?

Hơn nữa, là anh chọc cô tức giận, tại sao lại không cần anh cõng?

"Là tự anh muốn cõng em, chứ không phải là em đòi anh." Nằm sấp lên lưng của anh, cô không quên ghé sát miệng vào tai anh tuyên bố.

Người đàn ông này thật sự rất xấu xa, một chút phong độ cũng không có, bây giờ cô muốn nói rõ với anh, nếu không, cô lại không biết anh sẽ hành hạ cô như thế nào.

"Đúng, đúng, là anh tự nguyện." Lời nói tức giận của cô khiến cho khóe môi của anh nâng lên, anh cõng cô, không quan tâm người đi đường đang nhìn chăm chú, từ từ đi về phía trước.

Thanh Thần nghe được ý cười trong giọng nói của anh, cô nhìn chằm chằm vào cái ót của anh, trong lòng cô liên tục dâng lên cảm giác buồn phiền.

Cô trầm mặt, buồn bực, cánh tay mảnh khảnh của cô ôm cổ của anh thật chặt, càng tức, cô lại càng dùng sức lớn hơn.

"Cô bé! Em muốn siết chết anh sao?" Sự tức giận của cô khiến cho lòng của anh thật tốt, cảm thấy cô không ngừng siết chặt cánh tay, Mạc Lãnh Tiêu cố ý nói quá lên.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ