Thanh Thần nhẹ nhàng nhắm mắt lại, thả lỏng tâm tình, dựa vào chiếc tủ phía sau, nghe giai điệu êm tai của Piano.
Xung quanh cũng im lặng, toàn bộ thế giới dường như cũng tươi đẹp hơn.
Cô cảm thấy bản thân như ở trong mây, lâng lâng, cơ thể càng ngày càng nhẹ, suy nghĩ càng ngày càng xa.
Dần dần, dần dần chậm rãi hòa theo khúc nhạc.
Thanh Thần cảm thấy dường như mình quên đi mọi đau thương, đả kích, mọi thứ, cô đều quên sạch sẽ…
Nốt nhạc cuối cùng theo ngón tay của Diễn Thần vang lên, Thanh Thần đã yên lặng ngủ.
Anh xoay người, nhìn chằm chằm vào đôi mắt đang nhắm nghiền yên tĩnh của cô, đôi môi mỏng khẽ cong lên.
Ánh mặt trời chiếu vào gương mặt trong suốt của cô, lông mi thật dài như cánh bướm động nhưng không động. Tất cả đều đẹp đến mức khiến anh giống như đui mù.
“Cậu chủ!” Giọng nói trầm thấp đột ngột vang lên phía ngoài phòng.
Diễn Thần hơi chấn động, nhanh chóng xoay người: “Xuỵt…”
Anh nhẹ nhàng đặt áo khoác lên người cô, môi mỏng nhẹ nhàng hôn lên trán cô, mang theo sự cưng chiều cùng thương sót.
Diễn Thần nhìn cô thật lâu, trong mắt đầy sự yêu thương.
Anh biết, cô mệt mỏi, thật sự mệt mỏi.
Nếu không, cô sẽ không yên lặng ngủ trong căn phòng xa lạ thế này.
Đau thương luyến tiếc quanh quẩn trong mắt anh.
Anh nhẹ nhàng kéo cô ôm vào ngực, cúi đầu tham lam nhìn gương mặt của cô: “Thanh Thần…”
Một tiếng thở dài nhàn nhạt theo tên của cô phát ra nơi khóe miệng. Anh nhắm mắt lại, khẽ hôn cô, Diễn Thần không nói gì, chỉ lẳng lặng ôm cô, mang theo sự dịu dàng cùng quý trọng.
-----Đường phân cách của cô gái mèo---- ------
Xe của Mạc Lãnh Tiêu chạy như bay trên đường cao tốc, xe cảnh sát giao thông đuổi theo anh liên tục.
Xe chạy đến phía Đông của căn biệt thự, anh dừng lại.
Nhìn căn biệt thự trước mắt, anh không nhịn được cau mày, lồng ngực khó chịu, không ngừng nôn nóng.
Nơi này, chẳng qua chỉ là một phần bất động sản phía Đông của anh, cũng là nơi anh khá thích, một thời gian lâu anh đến thành phố Hải Ninh, đều ở nơi này.
Nếu muốn nói lời trong lòng, anh xem nơi này là nhà của mình.
Chỉ là, bây giờ, anh không muốn về đây, thậm chí ngay cả đến cửa cũng không muốn.
Bốn ngày, từ khi đưa Mộ Thanh Thần đi đến cuộc thi ở trường, anh nhìn thấy Bạch Tử Nhược, suốt bốn ngày không về lại đây.
Người phụ nữ đó, lúc này, vẫn đang vẽ tranh, đùa nghịch với hoa cỏ của cô ta sao?
Hô hấp của Mạc Lãnh Tiêu hơi khàn khàn, anh nhíu chặc mày.
Giờ khắc này, thậm chí anh không biết nên đối mặt với Mộ Thanh Thần như thế nào.
Ngẩng đầu nhìn bông tuyết từ trên trời rơi xuống, bàn tay to nắm thật chặc, các đốt ngón tay trắng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...