"Tử Nhược, xin cô, đừng rời khỏi anh ấy nữa, cô là linh hồn của anh ấy, anh ấy không thể không có cô." Cô không dám tưởng tượng nếu anh biết thì sẽ toát ra ánh mắt đau thương như thế nào, nhưng cô biết cô không muốn nhìn thấy dáng vẻ đó, không muốn nhìn thấy.
Bàn tay nhỏ bé đang nâng gương mặt của Thanh Thần, Bạch Tử Nhược cười vui vẻ: "Thanh Thần ngốc, cô cũng biết Mạc Lãnh Tiêu đã yêu cô, hiện tại cô mới là linh hồn của anh ấy."
——— —————— Tuyến phân cách của cô nàng Mèo ——— ————————
Mạc Lãnh Tiêu, anh đã yêu cô.
Thanh Thần, hiện tại cô mới là linh hồn của anh.
Màn đêm buông xuống, Thanh Thần ngồi cạnh cửa sổ trong gian phòng tầng trên, nhìn cảnh tuyết rơi ngoài cửa sổ, kinh ngạc ngẩn người. Thân thể có chút lạnh, nhưng cô không để ý.
Sau khi gặp Bạch Tử Nhược, cả người cô đều rối loạn, trong đầu luôn hiện lên từng câu từng chữ của cô ấy nhưng Thanh Thần không phân biệt được rốt cuộc cô ấy thật hay giả.
Cô ấy nói Mạc Lãnh Tiêu yêu cô, cô là lình hồn của Mạc Lãnh Tiêu.
Nhưng có khả năng sao?
Mạc Lãnh Tiêu đợi cô nhiều năm như vậy, tình cảm này, nhu tình này, vẻ mặt kia không phải là yêu sao?
Đối với cô, anh chưa bao giờ toát ra vẻ mặt như với Bạch Tử Nhược, đối với cô, anh luôn rất hung dữ, hơn nữa, không phân rõ phải trái chút nào.
Làm sao anh có thể thích cô đây?
Tử Nhược ưu tú như vậy, mọi mặt không biết tốt hơn cô gấp bao nhiêu lần, bọn họ xứng đôi như vậy, huống chi bọn họ không phải là thanh mai trúc mã sao?
Tình cảm này sao cô có thể thay thế đây?
Tính đến nay quen biết anh chỉ mới có một năm, bắt đầu âm mưu, chung sống lợi dụng, quan hệ như vậy, sao có thể sinh ra tình yêu?
Tỉnh táo như Mạc Lãnh Tiêu, làm sao có thể động lòng đối với cô?
Trong đôi mắt xinh đẹp nhuộm đầy sương mù mở ra, ánh mắt của cô có chút trống rỗng, cũng có chút mơ màng, lúc này cô thích có một người bên cạnh mình để cô có thể dựa vào, nghe cô nói chút phiền muộn trong lòng.
Nhưng. . . . . . từ đầu đến cuối, chỉ có một mình cô.
Đôi tay nhỏ bé nắm chặt hai cánh tay, Thanh Thần thở dài.
Mạc Lãnh Tiêu, đối với cô, rốt cuộc là loại tình cảm gì? Đối với cô, có phải như Bạch Tử Nhược nói là loại tình cảm kia, không phải là hoàn toàn không quan tâm không?
Mạc Lãnh Tiêu, Tử Nhược muốn kết hôn, Tiểu Nhược của anh sắp trở thành cô dâu của người khác, anh có biết không? Nếu anh biết, anh sẽ chúc mừng cho cô ấy, vẫn sẽ —— đau không muốn sống nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...