Chương 113: Dịu dàng

2K 24 0
                                    

"Em đã quên rồi sao? Em chính là vợ chưa cưới của anh, thân thể em từ trên xuống dưới, có chỗ nào mà anh chưa từng xem qua, chưa từng sờ qua, em khóc cái gì? Anh không thể chạm vào em sao"

Giọng nói của anh lạnh lẽo, anh không thích nước mắt của cô, không thích thấy cô khóc một chút nào.

Nhưng cô lại luôn dùng một đôi mắt đẫm lệ nhìn anh, giống như là anh đang ăn hiếp cô. Anh khẳng định là cô không có bộ dạng này đối với Diễn Thần.

Anh cũng không quên, khi người đàn ông kia đưa cô trở về, cô cười với anh ta đến mức ngọt ngào, thật chướng mắt.

Thanh Thần đối mặt với sự tức giận của anh, chỉ là lắc đầu, ra sức lắc đầu: "Không, không phải. . . . . ."

"Cái gì không phải?" Anh hung ác nhìn chằm chằm cô, sự lạnh nhạt sâu trong con mắt lạnh lẽo kia giống như muốn đông cứng cô: "Mộ Thanh Thần, em giỏi lắm, đầu tiên là không nói chuyện với anh, chơi trò chiến tranh lạnh, bây giờ ngay đến việc anh ôm em một chút cũng không được?"

Hợp đồng của bọn họ còn chưa kết thúc, cô gái nhỏ này không phải mới nói yêu mình sao? Coi như người đàn ông kia đối xử rất tốt với cô, cô cũng đừng nghĩ sẽ chạy thoát khỏi anh.

"Không, không phải. . . . . ." Anh hiểu lầm cô rồi, khi cô thấy anh trở về, cô đã rất vui mừng.

"Cái gì không phải?" Khóe miệng của Mạc Lãnh Tiêu chứa tà khí, anh cảm thấy tính khí của bản thân mỗi khi đụng tới cô, đều vô cùng dễ trở nên xấu: "Anh cho em biết, chỉ cần em còn ở cạnh anh một ngày, anh muốn đối xử với em như thế nào cũng đều được!"

Hừ, nếu như cô dám nói không được, anh sẽ lập tức ăn cô.

Đôi mắt ngấn nước chứa đầy vẻ tố cáo nhìn anh, Mạc Lãnh Tiêu nóng nảy như vậy khiến cô hoảng hồn, anh, tại sao anh lại không cho cô cơ hội giải thích?

"Mộ Thanh Thần, em. . . . . ."

Thanh Thần nhón chân lên, không suy nghĩ, chỉ là dùng đôi môi ngọt ngào của cô, hôn lên đôi môi mỏng đẹp mắt kia của anh, cô muốn dùng cách này để thay thế cho lời giải thích của cô.

Cô chủ động khiến lửa giận hừng hực của người đàn ông này trong nháy mắt cứng lại, anh có chút không dám tin, cô gái nhỏ yếu đuối này, lại có thể tỉnh táo trong tình huống này, cô mạnh dạn hôn anh, mặc dù nụ hôn này chỉ giống như là chuồn chuồn lướt nước.

"Lãnh, anh có thể. . . . . . Hãy nghe em nói. . . . . ." Mặt cô đỏ lên, trong mắt của cô chứa đầy ngượng ngùng, bộ dáng kia giống như là thiên thần lạc vào thế giới con người, vô tình quyến rũ con người trên mặt đất.

Thanh Thần thấy anh im lặng, đôi chân đang nhón lên của cô cũng chậm rãi hạ xuống, đôi môi mê người từ từ rời khỏi môi anh.

Sau đó, Mạc Lãnh Tiêu không để cho cô thoát khỏi anh, một tay anh giữ cằm của cô, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên, dưới ánh mắt ngượng ngùng của cô, môi mỏng bá đạo của anh bao phủ môi cô.

Có một số chuyện, một khi đã thay đổi, thì sẽ không thể cứu vãn được.

Tuyết vẫn im lặng rơi bên ngoài cửa sổ, có chút cực kì đẹp, có chút lạnh lẽo xinh tươi.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ