Vùi đầu vào trên ngực của anh, Thanh Thần từ từ nhắm hai mắt lại, thở hổn hển, có chút chật vật, chỉ có thể vừa suy yếu vừa cố hết sức tiếp nhận anh.
"Lãnh, chậm một chút. . . . . ."
Vận động quá mức kịch liệt, khiến đầu của Thanh Thần choáng váng, giọng nói nghẹn ngào.
“Tôi không chậm lại được.” Quyết không chịu buông tha cho cô, mỗi lần Mạc Lãnh Tiêu ra vào đều tăng thêm lực, tốc độ cũng ngày càng nhanh.
Thân thể tiếp nhận từng đợt sóng kích tình mãnh liệt đánh úp tới, cô mệt mỏi ngất xỉu nằm trong ngực của Mạc Lãnh Tiêu.
Đôi môi mỏng, âu yếm hôn nhẹ lên cánh môi mềm mại của cô, nhìn người con gái yếu đuối trong ngực, khóe miệng Mạc Lãnh Tiêu khẽ nhếch lên một nụ cười đầy hài lòng, động tác ở hạ thân cũng dần dịu dàng lại: “Cô bé, tôi nhớ em.”
——— —————Tuyến phân cách của cô nàng Mèo———— —————
Đảo Bali, nơi Mộ Thanh Thần luôn khao khát được đi đến, Mạc Lãnh Tiêu thực sự đã đưa cô tới đây
Ở đây rất đẹp, Thanh Thần cảm thấy cứ như là thiên đường cuối cùng chốn nhân gian vậy, vô cùng lãng mạn, vô cùng xinh đẹp, như thể những điều tốt đẹp ấy chỉ dành riêng cho nơi này.
Thật là yên tĩnh, Thanh Thần lẳng lặng nhắm mắt lại, không khí nơi này tràn ngập hương vị lãng mạn.
“Em thực sự thích nơi này?” Nhìn vẻ mặt thỏa mãn của cô gái nhỏ bé bên cạnh, đôi mắt lạnh lùng của Mạc Lãnh Tiêu thoáng qua chút kinh ngạc.
Từ trước đến nay, anh đều nghĩ rằng phụ nữ sẽ thích tiền bạc, kim cương, châu báu. Nhưng hình như cô bé này có chút khác biệt, phải nói, cô có thể dễ dàng hài lòng hơn những người phụ nữ khác, hay nói cách khác, cô là người phụ nữ dễ thỏa mãn.
Hé mở mí mắt, chống lại ánh mắt nóng bỏng của anh, mặt Thanh Thần hơi ửng đỏ, hàng mi dài cụp xuống: “Nơi này rất đẹp, không phải sao?”
"Nếu em thích, chúng ta có thể đến đây thường xuyên."
Im lặng một lát, Mạc Lãnh Tiêu hướng tầm mắt về phía trước, nơi này rất yên tĩnh, dùng để thanh tịnh tâm hồn cũng không phải là một ý tồi.
Thanh Thần chỉ mỉm cười, không trả lời. Bởi vì cô biết, niềm hạnh phúc như vậy, đều sẽ không dài lâu, còn có lần tiếp theo nữa hay không, cô thật sự không dám nghĩ tới.
Lãnh, anh biết không, thật ra chỉ cần có anh ở bên cạnh, thậm chí là không đi đâu cả, Thanh Thần đều cảm thấy hạnh phúc.
Nếu không có anh, cho dù đến thiên đường, cũng chỉ là nơi cô quạnh không bóng người.
"Đói bụng không? Chúng ta đi ăn cái gì đi."
Đã lâu không mang phụ nữ đi du lịch rồi, Mạc Lãnh Tiêu cảm thấy mình có chút già đi, giống như không biết nên ở cùng với cô như thế nào, thì cô mới có thể vui vẻ.
“Được.” Gật đầu, từ trước đến giờ Thanh Thần đều rất nghe lời của anh.
"Chúng ta đi chợ đêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu Tôi
RomanceTình trạng: Full 156 chương Tác giả: Cô Nàng Mèo Anh là chủ tịch tập đoàn Liệp Báo. Tương truyền, gia tài của anh bạc vạn, tài sản có thể nhiều hơn tài sản quốc gia, tương truyền anh cao ngạo lạnh lùng, vẻ đẹp không ai sánh bằng, tương truyền bất cứ...