Chương 131: Tình nhân mờ ảo

1.6K 24 0
                                    

Nếu như đối với Tử Nhược, đối với Đoan Mộc Tình, anh đều dịu dàng, cưng chiều như vậy, còn sự dịu dàng và thương yêu mà anh dành cho cô, luôn luôn cũng chỉ là diễn kịch. . . . . .

Lẳng lặng tựa vào lòng ngực anh, rõ ràng cách anh gần như vậy, nhưng lại cảm thấy giữa bọn họ vĩnh viễn không thể vượt qua khoảng cách đó. . . . . .

Gió đêm luồn vào mái tóc dài của cô, nhưng lại không cuốn đi nỗi buồn dai dẳng từ đáy lòng cô.

Đi theo Mạc Lãnh Tiêu lên xe, nhìn xe chạy trên con đường xa lạ, anh không nói lời nào, Thanh Thần cũng không mở miệng, hai người cứ im lặng, ôm trong lòng tâm sự của mỗi người.

Cho đến khi xe dừng lại, bốn phía có tiếng người huyên náo, cuối cùng làm cho Thanh Thần hoàn hồn.

Đi theo Mạc Lãnh Tiêu xuống xe, trong lòng Thanh Thần rối rắm dừng lại trong nháy mắt: "Nơi này chính là Lễ trăng sáng trên đảo Bali sao?" Con ngươi xinh đẹp trong suốt mở to, con ngươi đã hiện lên ánh sáng hiếm thấy: "Thật sự là phố trăng sáng!"

Trong truyền thuyết, trời tối hòn đảo nhỏ này sẽ cực kỳ náo nhiệt, điều này có thể so với Miếu Nhai ở Hongkong. . . . . . Cho đến nay, Thanh Thần đều rất muốn đến.

Chỉ là người ở đây rất đông, âm thanh cũng rất huyên náo, cô biết Mạc Lãnh Tiêu không thích và không quen với không khí nơi đây, cho nên, dù trong lòng mình muốn, cô cũng chưa bao giờ nói với anh.

Không nghĩ tới, anh cư nhiên mang theo mình đến. . . . . .

Cái này là Đoan Mộc Tình nói cho anh biết sao?

Trong đầu không ngừng suy nghĩ, nhưng rốt cuộc mới vừa tròn mười, tuổi còn bé, đè nén quá lâu Thanh Thần hoàn toàn bị náo nhiệt trước mắt hấp dẫn, người đàn ông bên cạnh không phải còn đang tức giận, đôi tay nhỏ bé không kịp chờ lôi kéo anh, đã vào trong bể người này rồi.

Mạc Lãnh Tiêu không từ chối, gương mặt tuấn tú lạnh lùng, ngược lại vì cô tự nhiên lộ ra cử chỉ, cởi bỏ đi phần nào lạnh lùng.

"Trước kia em đi qua khu phố Hương Cảng, anh biết không? Chính là chỗ Lưu Đức Hoa diễn Miếu Nhai Thập Nhị thiếu còn có. . . . . . Lưu Thanh Vân, Viên Vịnh Nghi mới diễn chuyện tình ở nơi này." Thanh Thần như là một cô gái nhỏ ăn phải đường, hưng phấn trên khuôn mặt không mất đi. 

Lúc nhỏ, thật sự cô không có ít xem phim truyền hình Hongkong đâu, từng thấy qua cảnh đẹp Miếu Nhai trong phim ảnh tràn đầy mới lạ, sau này, cô và người nhà di dân đến thành phố Y, vốn cho là mình không có cơ hội đi Hongkong.

Cũng may có một lần trường học Tô Họa Niệm hoạt động sôi nổi, cô mượn cơ hội này, cùng Tô Họa Niệm cùng nhau đến Hongkong đi dạo.

Cô muốn Mạc Lãnh Tiêu cần phải ngoại giao nhiều hơn, cho nên đối với ông bà, chưa chắc biết rõ Hongkong, huống chi, anh. . . . . . Lớn hơn mình rất nhiều tuổi, cho nên cô giới thiệu phải cặn kẽ, minh tinh cũng nói hơi già một chút, mới có thể làm cho anh đồng tình được chứ?

Nhìn thấy dáng vẻ vui mừng của cô, Mạc Lãnh Tiêu chỉ nhếch mép một cái, trong giọng nói cẩn thận của cô, đương nhiên anh biết.

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ