Chương 79: Cam tâm tình nguyện

1.6K 17 0
                                    

"Thật sự nghe lời?" Anh nhíu lông mày nhìn cô, trong giọng nói mang theo vẻ tìm tòi nghiên cứu.

"Ừ." Cô gật đầu thật mạnh, giơ ngón tay thề: "Em bảo đảm."

"Vậy đi ra ngoài chờ, đừng đứng ở chỗ này." Mạc Lãnh Tiêu trầm giọng mở miệng nói, xoay người tiếp tục bận rộn làm việc.

"Không muốn!" Cô không nghe theo, vẫn ôm anh như cũ, cô không muốn cách xa anh. Người đàn ông cũng không kiên trì nữa. . . . . .

Khuôn mặt nhỏ nhắn lẳng lặng dán vào lưng anh, chờ anh nấu cháo, ôm cô, đi ra phòng bếp.

Ngồi cùng anh ở trên ghế sa lon, đôi tay Thanh Thần kéo gáy của anh: "Lãnh, cám ơn anh đối tốt với em như vậy. . . . . ." Hôn lên khắp khuôn mặt anh, bên tai của anh. 

"Mộ Thanh Thần." Lôi kéo tay của cô, lông mày Mạc Lãnh Tiêu chìm xuống, gương mặt tuấn tú có chút buộc chặt: "Muốn chơi với lửa sao?"

Đầu cô, dựa vào trên ngực của anh, trên mặt của cô hiện lên một tầng đỏ ửng nhàn nhạt: "Vậy anh sẽ đốt em sao?"

Thân thể, hơi sững sờ, phản ứng của cô, làm cho anh cảm thấy bất ngờ.

Ngẩng đầu lên, con mắt trong suốt không nhiễm chút tạp chất chiếu thẳng, dừng lại trong mắt anh: "Lãnh, em. . . . . . Em là cam tâm tình nguyện. . . . . ."

Cô thật sự là cam tâm tình nguyện giao mình cho anh, mặc dù, anh cũng không thiếu phụ nữ, nhưng mà, cô thật sự muốn làm người phụ nữ của anh, mà không phải là một người xa lạ ở chung với anh dưới một mái nhà . . . . . .

Mặc dù, khoảng cách giữa bọn họ, vĩnh viễn không thể kéo gần, nhưng, cô chấp nhận, thật sự chấp nhận. Ai bảo cô rất yêu anh chứ?

"Lãnh. . . . . . Em...em không cần danh phận, cái gì em cũng không muốn. . . . . . Em chỉ là, chỉ là. . . . . ." Cô, cũng không phải người phụ nữ tùy tiện, anh biết không?

Cô, chỉ là muốn sau này, có được nhiều hơn một chút kỷ niệm cùng với anh.

Mạc Lãnh Tiêu nhìn mặt của cô đỏ bừng bởi vì luống cuống, nhìn cô không chớp mắt, bàn tay dịu dàng vuốt ve gò má như ngọc của cô: "Cái gì cũng không muốn?"

Gật đầu thật mạnh, Thanh Thần khẽ cắn môi: "Vâng, cái gì em cũng không muốn. . . . . . Em biết, anh cũng không hiếm lạ gì. . . . . . Nhưng, mà em. . . . . ."

Cô gấp đến mức sắp khóc, hai mắt thấm đẫm nước mắt nhìn anh: "Dù sao, em tự nguyện. Lãnh. . . . . . Anh...anh. . . . . ."

Úp mặt ở trong ngực của anh, cô ngậm miệng lại, chỉ là khe khẽ nức nở. . . . . .

"Không hối hận?"

"Vâng, không hối hận!"

Lời nói kiên định vừa nói ra, tay của anh đã chạm vào bên trong áo ngủ của cô, hai tay đầy dịu dàng.

Thân thể hơi run rẩy, nhưng ánh mắt Thanh Thần vô cùng kiên định.

Ánh mắt của cô, lấy lòng anh, cúi đầu khẽ cắn chặt lỗ tai của cô, giọng nói của anh nghe sao mà cảm động thế: "Giữa tôi cùng Tống Vũ Phàm, em, chọn ai?"

Hợp Đồng Phúc Hắc Cô Bé Chỉ Cho Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ