Chapter 129: Amazed😍😍😍

11 1 1
                                    

*****

         "What are you doing?" Tanong ni Leon kay Neshin na nakatutok sa laptop nya habang may kausap sa phone.

        "Ahm... I call you again later. Just double check everything okay? Sige, bye." Neshin ended the call bago hinarap si Leon. "Ahm... Tinanong ko lang si Hazel kung okay na lahat ng deliveries ng supplies sa hotel. Tsaka chini-check ko na rin yung operation ng hotel." 

        "We're on vacation right now." Salubong ang kilay na sabi ni Leon.

      "Oo nga. Kaya lang chineck ko lang naman kung okay lang lahat doon eh." Neshin.

      "I already assign someone to take charge habang nasa bakasyon tayo. Dont need to worry about it. Turn off your laptop and phone." Seryosong sabi nito kay Neshin na nakatanga lang sakanya.

       "O-Okay. Yung laptop nalang ang i-o-off ko. I need my phone eh." Alanganing sabi ni Neshin.

       "Fine. Makesure na hindi mo gagamitin yan para kontakin ang hotel. Kung ayaw mong itapon ko yan sa dagat." Leon.

       "Itapon talaga sa dagat?" Bulong ni Neshin sa sarili. "Ay! Ready na pala yung isusuot mo mamaya. Napareserve ko na din yung place. Just tell me kung may kailangang ipabago."

       
        "Okay." Tipid na sagot ni Leon.

        "Anu nga palang gusto mong snack mamaya? Tsaka gusto mo bang mag-coffee?" Neshin.

       "Wala tayo sa office o sa hotel ngayon. Kaya your not my secretary for now. Thats why you dont have to do that. May nga staff ang resort na mag-aasikaso ng mga kailangan natin." Leon.

      "O-Okay. Hindi mo ko secretary ngayon. Eh, di wife duty na lang...." Natuptop ni Neshin ang bibig ng marealize ang sinabi nya.

      "Wife duty then." Leon said na hindi napigilang mapangiti. Saka hinawakan ang kamay ni Neshin saka ito hinila papunta sa may pinakaloob ng kwarto kung nasaan ang kama at closet nila.

      "T-Teka.... Thats not what i meant." Natatarantang sabi ni Neshin na iba ang naiisip.

       "What? Your my wife right? So, its your duty to arrange my things. There, pakiayos sa cabinet ang mga damit ko." Leon said saka binitiwan si Neshin.

      "Sabi ko nga eh." Nahihiya at namumula ang mukhang tinalikuran nya si Leon na hindi naman mapigilang ma-amazed sakanya.

******

        "Ate, dali! Doon ka mag-pose kukuhanan kita." Lyhmie said hawak ang dlsr nya.

       "Okay. Tapos ikaw naman ang pipicturan ko after." Kishy nag-pose sya sa may pool.

      "Sige, Ate. Show me your best angle. Ayan, Ate. Okay yan." Lyhmie.

       "Ganito ba?" Kishy asked inilagay nya ang kamay sa ulo saka itinukod ang isa pa nyang kamay para bahagyang mag-pose ng pa-slant showing her creamy white legs.

       "Ayan. Game! 1...2...3! Nice shot, Ate. Isa pa." Lyhmie.

       After ng ilang shots nagpalit naman sila ng pwesto.

      "Oh, you know what to do ha. Strike a pose na." Kishy.

      "Ayusin mo Ate ha." Lyhmie.

       "Dont you trust me, sissy? Mas magaling pa kong kumuha ng litrato sa fiance mo noh." Kishy.

        "I doubt it, Ate." Lyhmie.

Rainbow FriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon