Harris' POV
Tanghali na ako nagising noon. Naalimpungatan nga ako dahil naisip ko si Zuan. Akala ko nasa unit ko sya.
"Ahh shit, panaginip lang pala. Aw nagugutom na ako sobra" sabi ko then bumangon na ako.
Kumuha lang ako nang isang apple at kumuha ako nang malamig na gatas. Gatas kang kasi ang tubig ko oo as in mas madami pa akong iniinom na gatas kesa tubig. Ewan ko ba parang magkakasakit aki kapag di ako nakakainom nang gatas ee.
After kung makakain. I took a shower, pupunta ako sa gym again ee.
--------------
Abala ako sa panunuod nang football habang pinapatuyo ako ang buhok ko.
Knocking...Mga siguro dalawang katok lang tapos nawala na. Kaya naman hinayaan ko na lang.
Pabihis na ako noon nang magawi ang atensyon ko sa may carpet malapit sa pintuan yung isang coupon na nakatupi.
Dali-dali ko yung dinampot at binasa.
-------
Apology Accepted Letter.
I want to go with you, but just a couple of days.
Mr. Yabang from Zuan.
Napangiti ako sa nabasa ko. So pumapayag na syang sumama sa akin ahh.
Nagmadali na akong magbihis, pupuntahan ko sya after ko dito.
-----------
Kumatok na ako sa may pinto nya. Di na ako maggygym.
Knocking...
After lang halos dalawang minuto kung pagkatok. Nagpalinga-linga ako sa paligid ko. Ayokong pag-isipan nila kami nang masama ni Zuam this time.
Door Slammed.
"H-I" bati ko nang makita ko sya. Maaliwalas na mukha nya but still halata ang mugto sa mga mata nya.
"Ahm, may-kailangan kaba?" Tanong nya then tumingin-tingin sya sa hallway.
"Ahh, i just want to clarify yung letter mo? So sasama ka ba talaga sa akin?" Seryoso kung tanong sabay paiwas syang tumingin sa akin.
"I think sa labas na natin pag-usapan to, ayoko kasing makita ka nilang kinakausap mo ako ee" nakayuko nyang sabi.
"Kaya mo na bang lumabas? Okay kana ba?" Malambing kung tanong then tumingin sya.
"I think so, okay na ako" ngumiti sya nang bahagya.
Slow motion.
Dahan-dahan kung pinatong ang kamay ko sa noo nya para macheck kung okay na sya.
"A--nung --ginagawa--iti-gil--mo-nga yan" saway nya sa akin then bahagya syang namula.
"Wala ka nang lagnat, but still your blushing" nakangiti kung sabi then tinignan nya ako.
"Your weird Harris" sabi nya then bahagya nyang isinasara ang pinto.
"I know" masaya kung sagot.
"Meet me at gate 4 parking lot" sabi nya then isinara nya na ang pintuan nya.
---------------------
Gate 4...
Para makasiguro, nagdala na ako nang jacket at sumbrero at syempre payong. Wala naman talaga akong alam na lugar na pwede naming puntahan ee na hindi kami mapapansin nang mga tao. Bahala na nga lang mamaya.
BINABASA MO ANG
My Pressure Ex
RomansaI'm Camila Zuan Garcia, isang babaeng masukista, sadista, suplada at galit sa mundo. Bitter daw ako, Man-hater and looser. Walang naging magandang epekto sa akin noong mabalewala ako. Wala akong nakitang exuces kung bakit ako iniwan at wala akong...