Harris' POV.
Studio...
Katatapos lang nang meeting about sa pag-kansela ng mga charity events at mga endorsement org. at labis ang pagkadismaya ng buong staff sa naging desisyon ng management namin.
Mabigat sa pakiramdam di ko alam pero parang may kulang at parang may mali. Dapat sumasama yung loob ko dahil sa mga cancelled projects ko ee pero hindi ee. Ilang araw ko nang naiisip si Zuan. Hindi ko naman maitatanggi sa sarili ko na nakaramdam ako ng sakit nang paalisin at katakotan ako si Zuan.
"Ganun na pala ako kasama para saktan sya. Ang tanga ko ang tanga-tanga ko talaga. Kahit mapatunayan man na anak ko oh hindi yung batang dinadala nya, wala pa rin akong karapatang saktan at molesyahin sya noon. Kaya ganun na lang siguro ang pagkamunghi at galit nya sa akin dahil ang gago ko. Nakalimutan kung sya yung babaeng minahal ko ng higit sa buhay ko dahil nabulag ako ng galit ko.
Naiiyak ako nang mga sandaling yun.
Door opened ...
"Hwag mong sabihing uupo ka lang dyan at hindi kikilos. Harris sinabi sa akin ng manager mo na di kana pumupunta sa shoot nyo. At ang dami mo nang sinasayang na opportunities. Ngayon kapa ba magkakaganyan ilang contract na ang nag-cancelled dahil sa inaasal mo baka mawalan kana talaga ng career nyan"
Bulyaw sa akin ng producer then tumayo ako at akmang tatalikuran ko sya nang sinabi nya ang bagay na to.
"Don't tell me, gagamitin mo ang kapangyarihan ng pamilya mo para maayus ang gulong to? For now ikaw ang dapat umayos sa sarili mo Harris. Stop living your life controlling by your family. Stand on your own. Nagawa mo na noon ee. Tsk"
Sabi ng producer ko then sya ang naunang tumalikod sa akin. Kaya naman para akong sinampal sa sinabi nyang yun.Kaya ganun na lang talaga ang pagkadismaya ko sa sarili ko. Pakiramdam ko ayoko nang ayusin ang gulong to', gusto ko na lang ulit umalis at mawala.
After a while.
Text Message.
Unknown Number..."Unti-unti kana bang kinakain at nilalamon ng showbiz industry Harris. Hwag kang mag-alala nalalabi na ang mga araw mo. Sa ngayon hahayaan muna kitang maging mesirable. Tandaan mo ang sasabihin ko. Isa sa inyo ang pwede mawala gaya ng pagkawala ni Ada kaya kung may gusto ka pang gawin ay gawin mo na havang may oras kapa "
BINABASA MO ANG
My Pressure Ex
Любовные романыI'm Camila Zuan Garcia, isang babaeng masukista, sadista, suplada at galit sa mundo. Bitter daw ako, Man-hater and looser. Walang naging magandang epekto sa akin noong mabalewala ako. Wala akong nakitang exuces kung bakit ako iniwan at wala akong...