Special Chapter 96 : The Sabotaged

1.3K 12 3
                                    

John's POV.

Continuing...

Inutusan ko noon si Mavis na dalhin sa akin si Zuan after ng bombing.

Slow motion...

Sapilitang pinasakay ko sa tauhan ko si Zuan.

Gulat na gulat sya nang pagbuksan ko sya ng pinto.

"SURPRISE!" sabi ko sa kanya nang magharap kami.

"Ikaw? Ikaw yung....ikaw yung nasa-----likod ng lahat---nang to!?" Utal-utal nyang tanong saka nginitian ko sya.

"Hindi lang ito? Kundi sa lahat nang nangyari sayo Zuan" seryoso kung sabi then sinampal nya ako ng pagkalakas-lakas.

"TANG-INA KA JOHN. IKAW ANG MAY PAKANA NANG LAHAT NG ETO?" naniiisik at galit na galit nyang bulyaw sa akin.

"Hindi mo ba nahalata oh nakutuban man lang na ako ang nasa likod ng lahat nangyari sayo?"

"Hayop ka, wala kang kasing sama" sabi nya then sasampalin nya na sana ako nan bigla ko syang hawakan. Then inilapit ko ang bibig ko sa may tainga nya.

"Wala ka nang kawala sa akin ngayon. Kaya kung ako sayo magiging mabait ako dahil ang pinaka-ayoko sa lahat  ay ang matigas ang ulo" sabi ko then inamoy-amoy sya mula sa eeg hanggang sa may mukha nyan then dinilaan ko ang pisngi nya.

Then natigilan ako nang akmang hahalikan ko na sya nang bigla  nya akong duraan sa mukha.

"Ang baboy-baboy mo" sabi nya then sa inis ko pinunit ko ang suot nyang dress at sapilitan ko syang pinaghahalikan.

"Diba eto ang gusto mo sa akin noon. Pwes ibibigay ko. Ang tagal kung naghintay  na dumating ang araw na mapasakin ka Zuan. Alam mo ba noon hiwalayan mo ako , nabaliw ako, nabaliw ako sa pangungulila at pagmamahal ko sayo. Hindi mo alam na ikaw ang nagtulak sa akin para maging ganito kababoy. Walang araw na hindi kita inisip noon. Kaya gumawa ako ng plano, ginamit ko ang utak ko para makaganti sayo, kaya sinira ko ang buhay mo ang pagkatao mo at ang pangalan mo. Pero hindi ako nakontento dahil gusto ko pahirapan ka sa mga sarili kung kamay."

"Hindi ka tao John" humahagulgol na sabi nya kaya pinisil ko ang mukha nya.

"Magsasama tayo sa impyerno Zuan. Kaya sa ayaw at sa gusto mo sa akin ka lang, dahil kung hindi lahat ng taong nauugnay sayo, papatayin ko" pananakot ko then ang sama-sama talaga ang tingin nya sa akin.

"Ikaw din ba ang nag-utos na sadyaing patayin ang anak ko?" Titig na titig nyang tanong then ngumiti ako.

"Hindi natin kakailanganin ang batang yun sa pag-alis natin, kana nagdesisyon akong mawala na lang sya, tutal gagawa tayo ng mas malaking pamilya ee" nakakaloko kung tanong then umiyak sya.

"Si Ada? Pinapatay mo din ba sya?" Kalmado at pabulong na tanong ni Zuan sa akin.

"Ahmm, Oo, paano ang tigas ng ulo nya, nakipagkasundo sya sa demonyong kagaya ko tapos titiwalag sya. Yung kay Mitch din lahat ng tungkol sa amin ay walang katutuhanan, pati yung kay Nepp, pinalabas kung ginamit nya ako pero ang totoo nyan sya ang ginamit ko. At si Amber, akala mo ba coincidence lang ang pagkakakilala nyo sa party. Sya ang naging mata, bibig at tainga ko sayo. Matagal ka na ring trinatraydor ni Amber. At si Lorenzo, pinatay ko din sya at gaya ng nangyari kay Maggie pinasabog ko din ang kotseng sinasakyan nya, pinalabas ko sa mga police na kinuha nya si Mitch pero ang totoo ginawa ko yun para mapagtakpan ang pagkakapatay ko sa kanya. At sa mga mata nila biktima lang ako. At meron pa, si Mavis sya ang paborito ko ngayon. Magaling sya at malinis magtrabaho hindi gaya ni Amber. Ahm kapag nagpulit kang umalis oh tumakas sa poder ko, isusunod ko ang mga kaibigan at si Harris." Sabi ko then nakatulala si Zuan sa kawalan. " Hwag mong isiping masama ako sa mga pinaggagawa ko, dahil ikaw ang dahilan kung bakit nagkaganito ako." Dugtong ko then hinarap nya ako.

My Pressure Ex Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon