After two months...
Nasa kalagitanan na nang taping ang My Pressure Ex nang mag-set ng isang malaking surprise proposal si Harris para kay Zuan noon.
Sa pagkakataong yun, may Pari na at kompleto na ang abay, pati mga sponsors.
Sa loob ng halos tatlong bwan na pagpapahirap ni Harris kay Zuan, inasikaso nya ang lahat. Hindi na lang proposal kundi on the spot wedding vows ang inihanda nya para sa babaeng pinakamamahal nya.
Ang buong team ng Set, lahat ng fan club, parents ni Zuan and families nya, pati mga old old friend and lahat ng sumusuporta sa kanya at inanyayahan lahat yun ni Harris. At sa isang pinakamalaking open field yun gaganapin.
Ang inakala nyang set-up para sa taping ay set-up pala para sa Wedding Vows nila ni Harris.
----------
Harris's POV.
(3pm)...
Sa buong buhay ko ngayon lang ako nakaramdam ng ganito kanerbyos. Pakiramdam ko naghalo ang excitement at happiness ko kaya halos sumabog na ako dito sa kinauupoan ko.
"Relax Harris, umarte ka ngang parang nasa harap ka ng camera. Sa itsyura mo para kang aatakihin sa puso ee" saway sa akin ni Kuya dahil kunwari binigyan ko sya ng role sa project.
"Kuya, sinong hindi kakabahan, una andyan na lahat, ready na, sagot na lang ni Zuan ang inaalala ko"
"Ikaw na nga nagsabi na umamin na sya. Mahal ka nya, thia time consider it Yes ang sagot nya bro. Tiwala lang okay" sabi ni Kuya then iniwanan nya ako.
Lahat ng tao sa set ay alam ang mangyayari kaya ilang sandali na lang darating na si Zuan, kailangan ko syang mapa-Oo.
------
Dumating na nga si Zuan, Megan at Dana. Syempre kasabwat sila.
Nagsikilos na ang lahat para sa proposal ko.
Slow motion...
I was really shocked noong may lumapit sa akin at hinarang ako saka nya ako hinalikan sa labi.
😲... lahat ng nasa open field
😰...kuya Nixon
😢... Zuan
😫... Dana and MeganMabilis pa sa isang kisapmatang hinarap ko sya (yung babaeng humalik sa akin)
"AMIRA!?" kunot-noo kung tanong then ngumiti lang sya, kaya naman tinignan ko sya nang masama. Gusto ko pa sanang makipag-talo pero, biglang nawala sa paningin ko si Zuan.
----------
Kaya naman nang matanaw ko syang tumatakbo palayo. Hinabol ko na sya agad at hindi ako nagaksaya ng panahon para pigilan sya.
BINABASA MO ANG
My Pressure Ex
RomanceI'm Camila Zuan Garcia, isang babaeng masukista, sadista, suplada at galit sa mundo. Bitter daw ako, Man-hater and looser. Walang naging magandang epekto sa akin noong mabalewala ako. Wala akong nakitang exuces kung bakit ako iniwan at wala akong...