Chapter 31 : Regretted Kiss

1.8K 15 0
                                    

Zuan's POV

Nakababad ako sa bathtub nang maalala ko ulit yung ginawa ko kay Harris.

"Nasisiraan kana ba nang bait Zuan. Paano kung napunta sa anu yun? Anung gagawin mo? Paano kung di mo napigilan, kung anu-ano nang ginawa mo ee. Pag ginantihan ka ni Harris sika ka" sabi nang konsensya ko then napayakap na lang ako sa tuhod ko that time.

"Okay, Zuan alisin mo sa isip mo yung mga nangyari sa inyo ni Harris" sabi ko sa sarili ko then tumayo na ako at nagpunta na ako sa shower area.

Anu ba kasing bahay to, hindi na pinag-isa ang mga bagay-bagay.

-------------

I was trying to reach my towel nang biglang bumukas ang pintuan.

😨 ... That was Harris reaction.
😰 ... Thisis my reaction.

I found out na may bagay na kagimbal-gimbal na bumungad sa akin. I was really, really shocked for the second time, nakita ko ulit ang kabuoan ni Harris. And for the first time na lantad ko ang naked kung katawan sa kanya.

Hindi ko alam kung anung unang tatakpak ko. Basta nakatitig ako sa anu, sa may between nya.

"Tsk, galit-galit lang ang mood nya" sabi ko sa isip ko then sinigawan ko sya.

"TITITIG KA LANG BA DYAN, PWEDE LUMABAS KA NA NGA BAGO PA AKO SUMIGAW" bulyaw ko sa kanya then lumapit ako sa pinto.

"Kasama ba to sa plano mo?"

"Excuse me?"

"After mo akong iwanan doon, ngayon madadatnan kitang ganyan. Walang kahit anung saplot at nakatitig kapa sa ibaba ko, are you trying to seduce me Zuan"

That time talagang para akong bunihusan ng malamig na tubig. Doon ko nalaman na wala pala akong tabing. As in sa gulat ko at takot ko nakalimutan ko nang tabingan ang nakalantad ku g katawan.

Kaya dali-dali kung hinila ang towel.

But i was surprise nang hilain ako ni Harris papunta sa kanya.

Napasubsob tuloy ako sa kanya, and parang uminit ang magkabilang pisngi ko nang makita kung nakadikit talaga kami sa isa't-isa.

My breast is totally into him. I mean talagang nagdikit kami.

"Bitiwan mo nga ako, baliw kaba?" Sabi ko then binitiwan nya nga ako but pinasandal nya naman ako sa may pinto. Hindi ako makagalaw dahil alam ko kapag gumalaw ako, didikit at didikit ang maselang part nang body nya sa akin.

Huminga sya nang malalim then, he started to look at me from head  to toe.

"Bakit pa tayo mahihiya sa isa't-isa ee diba may nangyari naman na sa atin?" Sabi nya na ikinakainis ko.

"Pwede kitang ireklamo sa ginawa mo Harris. Harassing tong ginagawa mo" sabi ko then nilapit nya ang bibig nya sa may tainga ko at laking gulat ko nang halikan nya ako sa may leeg ko. Then his hands running all over my body.

Bakit ganun di ko sya masaway, di ko magawang tumutol or itulak man lang sya.

Nang maramdaman kung may pumasok sa akin doon, bigla akong napasigaw....

"NOOHHHH AHHHHH" then as in ramdam ko ang kakaibang sensation that time parang bibigay na ako. Hanggang sa makita syang paulit-ulit nya akong pinagsasamantalahan.

----------

"ZUAN, ZUAN? ZUAN? OKAY KA LANG BA?"  Naramdaman ko ang mga mahihunang tabik noon sa balikat ko. Kaya that time nahigit ko ang paghinga ko. As in bangon kung bangon.

My Pressure Ex Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon