Chapter 89 : Worst Nightmare

1.3K 27 1
                                    

Harris' POV.

Toby's Birthday...

Nagpasya ang lahat na sa bahay nila Jax ganapin ang mini disco celebration sa araw ng birthday ni Toby.

"Are you okay?" Tanong ni Mavis sa akin habang nakatitig lang ako sa beer na hawak ko.

"Hindi ko alam kung anu na naman ang nangyayari, nalilito na ako. Pati pa ba naman ang pagiging disgrasyada ng ate ko ee kailangang isapubliko ni Zuan" cold kung sagot then lumapit si Jax sa amin.

"Hwag mo namang basta-basta husgahan at pagbintangan si Zuan. Maraming bashers at galit sa kanya, kaya nilang gawan ng kwento nang walang, kahirap-hirap si Zuan, Harris" direct to the point na sabi ni Jax sa akin.

"Galit si Zuan sa ate ko at sa buohg pamilya ko, hindi imposibleng gawin nya ang bagay na to para makaganti at masiraan kami"

"Tama si Harris, Jax, after nang oananahimik ni Zuan, ngayom nya pinasabog yung bombang matalagal nya nang tinatago tungkol aa pamilya ni Harris. " dugtong pa ni Mavis then huminga nang malalim si Jax

"Kahit anu oang sabihin nyo at ng mga tao, naniniwala akong walang kinalaman si Zuan sa issue, dahil gaya nga sinabi mo kung gusto nyang gumanti, dapat noong una pa lang gumanti na sya. Hindi na sana magiging mesirable ang buhay nya kung gugustohin nya, kaso hindi ee. Pinili nyang manahimik at tikom ang bibig" nagkatitigan kami ni Mavis noon.

"Magfifile ng kaso ang si Ate Maggie kay Zuan, good luck na lang sa kanya dahil pinakamagaling na abogado ang kukunin niya para lang managot si Zuan sa ginawa nya" pagmamalaking sabi ni Mavis kaya naman nakaramdam ako ng takot that time.

Hindi ko naman gustong mapahamak oh masangkot sa kahit anung gulo si Zuan. Ilang buwan na lang at manganganak na sya. And nakokonsensya ako na baka kung anung mangyari sa kanya at ang batang dinadala nya.

"Oh guys, anu ba magbabangayan na lang ba kayo dyan. Akala ko ba party, hindi showbiz matters ang pupuntahan nyo dito" natahimik kaming tatlo ni Mavis at Jax nang sabihin ni Toby yun.

"Ohh paano ba yan? Nagagalit na yung may birthday, tara na guys let's have some fun, kalimutan muna natin ang mga issues matter na yan" aya  naman nang isa pang kaibigan namin kaya wala kaming nagawa kundi ang sumunod sa kanila.

---------------

On the Floor.

Lasing na kami and Mavis trying to make do to me sa may gilid nang pool.

Ramdam ko sy in may lap. Habang nakaupo kasi sya sa lap ko, pinapaligoan nya ako ng halik all over my face down to my neck.

"Hey, stop it, baka may makakita sa atin dito'" saway ko sa kanya nang kunin nya aang kamay ko at ipatong nya yun sa left breast nya.

"Lasing na silang lahat and it's too dark here, walang makakakita sa atin dito" mapang-akit nyang sagot then i was surprised noong gumiling sya sa may in between ko.

Napahawak tuloy ako noon sa bewang nya habang natatamanan nya yun and talagang nagagalit na agad ahh.

"Stop-----itttt... not here--..." natigilan ako nang halikan ako at pinanggigilan ni Mavis ang lips ko.  Halos maitulak ko na sya nang makaramdam ako nang something down in me.

"Get in" bulong nya then tumingin ako sa position namin.

Bahagya akong napa-isip noon. At talagang sumagi sa isip ko si Zuan nang sandaling yun. Kaya imbes na gawin ko ang gusto nya, binuhat ko sya at pahihigain ko at patutulogin ko na lang sa kwarto.

----------------

Humupa ang unos at naging mahinahon ang alaga ko at nakatulog na nga din si Mavis. Inayus ko ang pagkakahiga ni Mavis at sumilip ako sa may pool side ng bahay ni Jax.

My Pressure Ex Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon