Chapter 47 : Is this Love?

1.7K 12 0
                                    

Zuan's POV.

Dressing Area.

Naghanap ako nang masusuot dahil nabasa yung damit ko ee.

Kumuha ako bang tshirt ni Harris sa cabinet nya at sinuot ko yun.

Huminga ako nang malalim nang maisuot ko yun.

" Ang tanga mo Zuan. Anu ba kasing naisip mo at naging tanga-tanga ka na naman, sige ipagamit mo nang ipagamit ang katawan mo, hanggang sa pagsawaan ka at iwanan ka rin nya" nalungkot ako nang mapatingin ako  sa malaking picture ni Harris.
"Alam mo, gustong-gusto kitang tirisin at pagsisipain, hindi naman kita boyfriend at hindi naman talaga tayo, pero may nangyayari sa atin? Ang baba na nang tingin ko sa sarili ko dahil sayo ahh. Kaya umayos ka" sabi ko then biglang pumasok si Harris.

"Sino bang kausap mo dyan?" Tanong nya nang kumuha sya nang polo nya sa cabinet.

"Sarili ko bakit? May problema kaba doon" masungit kung sagot then tinignan nya ang suot ko.

"You look so hot kapag ganyan lang ang suot mo Ms. Sungit" sabi nya then inirapan ko sya.

"Kung hindi mo binasa yung damit ko edi sana may masusuot ako" sabi ko then ngumiti sya.

Halos mapangiti na ako dahil sa ganda nang pagkakangiti nyang yun sa akin. The truth is, oo kinikikig ako everytime titignan nya ako na para bang ako lang ang nakikita nya. Hindi sa nag-aassume ako pero, nakikita ko talaga yun sa mga mata nya.

---------------

Umalis na si Harris at kami ni Maxine at ang Yaya nya ang naiwan sa bahay. At dumalaw pa si Amber at si Megan.

"Ang payat mo" puna ni Amber sa akin.

"Lately hindi ako nakakatulog nang maayus ee" sagot ko then kinandong ko si Maxine. Tinignan ako ni Amber then tumingin sya kay Yaya Kakai at sininyasan nya tong kunin ang bata

---------

"Are you having sex with Harris huh?" Straight to the point na tanong ni Amber sa akin.

"Huh?" Tanong ko then tumingin na din si Megan sa akin.

"Anung---anung sinasabi mo Amber?"paiwas kung sagot then hinawakan ni Amber ang braso ko.

"Hinuhuli lang kita, syempre  alam mo na, nasa iisang bahay lang kayo, and kaya nyong gawin kahit na anu dito" mapagmalaking sagot ni Amber then sinang-ayunan ni Megan yun.

"Bakit kasi hindi nyo na lang totohanin yang  pretending  relationship nyo na yan, wala namang kayong masasagasaan, pareho kayong single, parang gusto ka nga nang mga kapated ni Harris ee" sabi ni Megan, then inirapan ko sya.

"Imbes na yan ang itopic natin, pwede bang iba na lang, hwag na ako" pagrereklamo ko then tinignan ako ng masama ni Amber.

"Eto na yung chance mo para makimutan na si John, alam namin ang mga nangyayari Zuan. Nagiging rumors na yung issues nyo ng Ex mong si John" seryosong litanya ni Amber.

I took a deep breath then yumuko ako.

"Nice topic Amber"sabi ni Megan, pakiramdam ko pumunta lang sila dito para paaalahanan na naman ako.

"Yan ba ang pinunta nyo dito? Anu to' sesermonan nyo ako, papagalitan oh pagkakaisahan?" Kunot-noo kung katanungan then ngumiti sila pareho.

"Hindi Zuan. Nagkakamali ka. Hindi kami ang kaaway mo, concerned lang kaming lahat sayo. Looked Shenna tried to convince John para lang tigilan ka nya" sabi ni Amber

"Si Dana kinausap din lahat ng staff sa Forth Tala para lang hindi makapunta si John doon, at si Mek naman pina-secured ang lahat nang pwede mong puntahan para lang di kayo magkita ni John" paliwanag ni Megan.

My Pressure Ex Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon