Bởi vì băng tuyết phản quang, băng nguyên ban đêm cũng không tối tăm.
Đạp sáng tỏ ánh trăng, ta bước chậm đi lên một tòa không cao tiểu tuyết sơn. Một người độ ấm thực lãnh, nhưng là lúc này, ta thật sự là thực yêu cầu một người yên lặng một chút.
Ngồi ở tuyết địa thượng, sắc bén gió núi thổi tới trên mặt, như là đao quát giống nhau, ẩn ẩn làm đau.
Ta thật sâu hít một hơi, từ trong lòng lấy ra một chi sáo nhỏ.
Đó là lần đầu tiên nghe thấy chè đỏ Kỳ Môn thổi sáo sau, ta quấn lấy muốn học, chè đỏ Kỳ Môn dứt khoát liền đem này chi cây sáo tặng cho ta.
Kỳ thật trung học khi nhạc khí khóa thượng ta cũng học quá thổi sáo, chẳng qua lúc ấy không có gì hứng thú, đùa nghịch vài cái liền ném vào một bên. Mà hiện giờ giáo người là chè đỏ Kỳ Môn liền bất đồng đi!
Có chút trúc trắc làn điệu từ ta bên môi chảy xuôi mà ra, ta cũng không biết đó là cái gì khúc, chỉ là năm đó đã từng có một người rất là thích, mỗi lần đánh đàn tổng muốn luyện thượng mấy lần, thời gian lâu rồi, ta cũng mơ hồ mà nhớ kỹ một ít đoạn ngắn.
"Bạch bạch bạch!" Phía sau đột nhiên truyền đến một trận vỗ tay.
Ta cả kinh, vội vàng nhảy dựng lên, quay đầu nhìn lại, nhưng không khỏi cả người chấn động.
"Không tồi khúc, chính là u buồn chút, không thích hợp ngươi." Cách đó không xa tuyết địa thượng đứng một người tuổi trẻ nam tử, tóc đen mắt đen, thuần hắc ma pháp bào, chỉ là thiếu kia kiện áo choàng, lộ ra gương mặt thật.
"Huyền Dạ!" Ta gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, đáy lòng lập tức chuyển qua vô số ý niệm.
Huyền Dạ như thế nào lại ở chỗ này? Hắn có cái gì âm mưu?
"Không cần như vậy khẩn trương, ta chỉ là gặp ngươi một người như là có cái gì tâm sự dường như, cho nên chào hỏi một cái." Huyền Dạ khẽ cười nói.
Chào hỏi? Ta một tiếng cười lạnh, quỷ tài tin hắn!
"Ngươi huyễn thú tựa hồ không ở a, không tuân thủ ở chủ nhân bên người không có quan hệ sao?" Huyền Dạ nói.
"Hồng không phải ta huyễn thú!" Ta tức giận đến cơ hồ lập tức muốn phát tác, cuối cùng thời điểm mấu chốt nhớ tới ta hiện tại không thể dùng ma pháp.
"Ta nhưng thật ra không biết, nhân loại cùng huyễn thú chi gian trừ bỏ khế ước còn có thể có cái gì." Huyền Dạ khinh miệt nói.
"Ngươi rốt cuộc là như thế nào tới!" Ta miễn cưỡng vững vàng hỏi.
"Ngươi có phong tộc dẫn đường, ta có các ngươi dẫn đường, không đều là giống nhau?" Huyền Dạ nói.
Nghe vậy, ta chỉ cảm thấy một cổ hàn ý từ lòng bàn chân dâng lên, vẫn luôn khuếch tán đến khắp người trung. Nghe hắn ý tứ, là vẫn luôn đi theo ở chúng ta phía sau? Cư nhiên liền chè đỏ Kỳ Môn cùng thanh hủ đều không hề sở giác, người này...... Thật là nhân loại sao?
"Này đi Thiên Trì sơn bất quá hai ngày lộ trình, tư tế đại nhân cần phải cùng ta đồng hành?" Huyền Dạ nhìn ta nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...