Chương 113: Thương Đều Kỳ Nhã

7 0 0
                                    

Kỳ nhã thành, Yên Ba Đại Lục nam bộ trung tâm thương nghiệp, cái loại này khí thế cùng quy mô, cơ la cùng nó một tương đối, quả thực liền biến thành nông thôn trấn nhỏ!

Lân mã tuy rằng lớn lên kỳ quái, nhưng kỳ nhã cư dân sớm đã gặp qua các loại quan to hiển quý, vương công quý tộc trân quý tọa kỵ, thậm chí đều không có người hướng chúng ta đầu tới một cái kinh dị ánh mắt.

Ta xoay người xuống ngựa, lôi kéo Hi Lạc tay đi ở trên đường cái, lân mã đại khái là bị chè đỏ Kỳ Môn dọa sợ, ngoan ngoãn mà đi theo chúng ta mặt sau.

"Như thế nào lớn như vậy......" Ta gãi gãi tóc, quẹo vào một cái ít người hẻm nhỏ, hô một tiếng, "Bích Diệu!"

"Tới?" Bích Diệu lập tức xuất hiện ở ta bên người, tò mò mà nhìn thoáng qua lân mã, "Đây là thứ gì?"

"Chiến lợi phẩm." Ta thở dài, chuyển qua đề tài, "Thế nào? Có cái gì tin tức sao?"

"Đêm qua ta đêm thăm tường vi sơn trang, nhưng không có nhìn đến Mặc Cẩn, ta cũng không dám quá sâu nhập." Bích Diệu nhíu nhíu mày nói, "Các ngươi không tiệt đến hắn?"

"Tiệt tới rồi, nhưng là lại bị hắn lưu." Ta căm giận mà ở trên vách tường đấm một quyền.

Nhớ tới trận chiến ấy, ta còn là cảm thấy mười hai vạn phần không cam lòng! Liền kém như vậy một chút, thất bại trong gang tấc......

"Tính, đừng quá uể oải, ta nhưng tra được không ít đồ vật." Bích Diệu an ủi mà vỗ vỗ ta bả vai, "Đi thôi, nơi này không có phương tiện, hồi khách điếm lại nói."

"Hảo." Ta gật gật đầu, lại thuận miệng nói, "Lưu quang đâu?"

"Không biết!" Bích Diệu sắc mặt rõ ràng trầm xuống, ngữ khí cũng có chút đông cứng.

"Ách...... Phát sinh chuyện gì?" Ta chạm vào cái cái đinh, không hiểu ra sao.

"Cái gì cũng không phát sinh!" Bích Diệu lạnh lùng thốt.

Đó là cái gì cùng cái gì? Ta còn là không thể hiểu được, nhưng nhìn đến Bích Diệu sắp bạo tẩu sắc mặt, rốt cuộc không dám hỏi lại.

Xuyên qua hẻm nhỏ, chính là kỳ nhã một khác điều chủ phố, san sát nối tiếp nhau cửa hàng, chen vai thích cánh đám người, làm ta nhớ tới thế kỷ 21 thương nghiệp đại đô hội.

"Trên phố này, ước chừng có một phần mười sản nghiệp đều là thuộc về tường vi sơn trang, tuy rằng nơi chốn yêu cầu tiểu tâm cẩn thận, nhưng là lại có thể nghe được không ít tin tức." Bích Diệu thấp giọng nói.

"Ngươi như thế nào biết này đó sản nghiệp là tường vi sơn trang?" Ta khó hiểu hỏi.

"Xem chiêu bài, kia đóa tường vi hoa dấu hiệu." Bích Diệu nhàn nhạt địa đạo, "Bất quá này đó đều là danh trên mặt đang lúc sinh ý, đến nỗi phía dưới những cái đó nhận không ra người thế lực liền không rõ ràng lắm."

Khi nói chuyện, hắn đã mang theo chúng ta đi tiến một gian xem bề ngoài liền phi thường xa hoa khách điếm.

Ta nhìn cửa kia đóa bắt mắt tường vi tiêu chí liếc mắt một cái, hơi hơi nhíu nhíu mày, cũng không nói thêm gì. Nếu là Bích Diệu tuyển, tin tưởng tự nhiên có hắn đạo lý đi!

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ