Chương 49: Nguyệt Đại Phong Ba

19 0 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Hạ lam: Về N không NP vấn đề, ta cũng thấy được rất nhiều đại gia ý kiến, trên thực tế bởi vì ta chính mình lắc lư không chừng, cho nên ở đại cương khung thượng ta liền thiết trí hai điều đi hướng, đại khái không sai biệt lắm ở đệ nhị cuốn mạt sẽ phân nhánh. Khác nhau chính là, NP nói là nhẹ nhàng lộ tuyến chính kịch, một V1 nói chính là truyền thống lộ tuyến chính kịch, hơn nữa người khác tạm thời không nói, thanh hủ nhất định sẽ thực ngược tâm, cái này ta cũng không có cách nào. Nhà ta thanh thanh cấp làm đầu phiếu dán, đại gia chính mình lựa chọn đi, trực tiếp có thể đầu phiếu, không cần đăng ký. Địa chỉ:

http://tieba.baidu.com/f?kz=332440326

Đêm qua nói chuyện phiếm khi đột nhiên cảm thấy không thoải mái, lập tức uống thuốc ngủ, hôm nay buổi sáng lên quả nhiên vẫn là có nhiệt độ...... Ngày mai không biết có thể hay không đi làm a. Sinh bệnh hảo thống khổ, đặc biệt là ta cái này sức chống cự siêu cấp kém, gần nhất cảm mạo thực lưu hành, tất cả mọi người đều phải làm tâm nga.

Mở to mắt, ta nhìn đến chính là vẻ mặt bất đắc dĩ chè đỏ Kỳ Môn.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ đã sái tới rồi trên giường, xem ra ít nhất cũng là buổi trưa.

Ngày hôm qua nói chuyện, bất tri bất giác ta cũng không biết như thế nào liền ngủ rồi, sau đó thói quen tính mà ôm chặt chè đỏ Kỳ Môn. Mà chè đỏ Kỳ Môn đại khái là sợ tránh thoát mở họp đánh thức ta, cho nên chỉ có không thể nề hà mà bồi ta nằm.

"Ngươi heo a! Ngủ hơn một tháng còn như vậy có thể ngủ!" Chè đỏ Kỳ Môn tức giận mà đẩy ra ta.

"Ta như thế nào biết." Ta cười khan vài tiếng, cũng là một đầu hắc tuyến.

"Ta mau chết đói." Chè đỏ Kỳ Môn nói, xuống giường mặc quần áo.

"Hảo hảo, buổi tối ta xuống bếp cho ngươi làm ăn ngon." Ta vội vàng bồi cười.

"Ping ping ping!" Cửa phòng bị tượng trưng tính mà gõ vài cái, sau đó thô bạo mà đẩy ra, người còn không có tiến vào, thanh âm liền tới trước, "Đại sắc lang, ngươi muốn hay không lên ăn cơm trưa? Ta ca thế nhưng hiện tại mới nói cho ta ngươi...... Tỉnh............"

Phong như tuyết một chân bước vào ngạch cửa, thấy rõ bên trong tình cảnh sau, mặt đẹp một mảnh đỏ ửng, giọng nói càng ngày càng nhẹ, cuối cùng dứt khoát không thanh.

"Tiểu ớt cay, ta như thế nào nhớ rõ ngươi nói về sau không hề kêu ta đại sắc lang?" Ta từ trên giường ngồi dậy, nhàn nhàn mà đào đào lỗ tai.

"Ngươi...... Ngươi......" Phong như tuyết một dậm chân, dỗi nói, "Ngươi xem ngươi hiện tại không phải sắc lang là cái gì!"

"Di?" Ta nhìn xem quần áo bất chỉnh chè đỏ Kỳ Môn, lại cúi đầu nhìn xem còn bọc chăn chính mình, bất đắc dĩ mà nhún vai, "Ta chỉ là lành nghề sử ta làm ái nhân chính đương quyền lực mà thôi, có cái gì đại kinh tiểu quái."

"Ngươi hạ lưu vô sỉ!" Phong như tuyết cả giận.

"Làm ơn, luôn là này vài câu ta đều nghe nị, cũng nên thay đổi đi!" Ta mắt trợn trắng qua đi.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ