Chương 132: Trần Thị Ám Ảnh

5 0 0
                                    

"A ~" ta một bên ngáp vừa đi xuống lầu, chè đỏ Kỳ Môn càng tuyệt, một câu lười đến nhìn thấy những cái đó nhàm chán nhân loại, liền dứt khoát hóa thành vòng tay bám vào ta trên người.

"Sớm, tùy tâm thiếu gia." Bạch Hạo cung kính có lễ mà chào hỏi.

Ta gật gật đầu, híp mắt, u hồn trạng từ hắn bên người cọ qua.

"Một đại sáng sớm liền như vậy không tinh thần, ngươi nhìn xem ngươi giống bộ dáng gì!" Ngồi ở cơm Tây trên bàn đầu trần giao vẻ mặt tức giận.

"Người dạng lâu." Ta thuận miệng đáp ứng rồi một câu, lung lay mà kéo ra bên cạnh bàn cách hắn xa nhất một phen ghế dựa, đặt mông ngồi xuống đi.

Hảo khốn a...... Mất ngủ một đêm, đến hừng đông khi mới mơ hồ trong chốc lát, liền lập tức bị đánh thức, ta có tinh thần...... Mới là lạ......

"Uy, ngươi không cần lại chọc gia gia sinh khí!" Ta bên cạnh Trần Thiên Vũ nhỏ giọng nhắc nhở.

"Ân?" Ta dụi dụi mắt, lại ngáp một cái, lúc này mới thấy rõ, trừ bỏ trần giao cùng Trần Thiên Vũ, còn có Bạch Hạo cùng Tử Tiêu, lâm tường hai chị em đều ở.

"Ngươi...... Ai......" Trần Thiên Vũ bất đắc dĩ mà thở dài.

Bữa sáng nhưng thật ra thuần kiểu Trung Quốc, mỗi người một phần ngao đến nát nhừ cháo trắng, xứng với mấy cái đĩa tinh xảo các màu ăn sáng, lại thêm một ly sữa đậu nành. Cái bàn ở giữa bãi bánh nướng, bánh quẩy, bánh bao linh tinh, tùy ý đại gia lấy dùng.

Ta nắm lên một chồng cải bẹ hướng cháo một đảo, lấy chiếc đũa quấy một chút, hi khò khè mà mấy khẩu uống xong, sau đó cầm lấy ấm áp sữa đậu nành, đứng lên liền hướng trên lầu đi.

"Ngươi đi đâu!" Trần giao nặng nề mà một phách cái bàn, chấn đến chén đĩa một trận nhảy lên, tức khắc mọi người động tác đều dừng lại.

"Đương nhiên là đi đưa cơm a." Ta quay đầu lại nhìn hắn một cái, tiếp tục bò thang lầu.

"Ngươi, ngươi...... Còn tuổi nhỏ liền như thế túng dục, còn thể thống gì, còn thể thống gì!" Trần giao tức giận đến thổi râu trừng mắt.

Ta âm thầm mắt trợn trắng, tự động đem hắn nói vào tai này ra tai kia, chỉ trong lòng âm thầm nói thầm. Túng dục? Làm ơn...... Còn không phải là vãn khởi sao? Chẳng lẽ nhất định là làm loại chuyện này? Tuổi đều một đống, tư tưởng thật không thuần khiết......

"Hồng, thật sự không ra?" Ta ở trong lòng hỏi một câu.

"Ta muốn bổ miên, đừng sảo ta." Chè đỏ Kỳ Môn đáp một câu liền không thanh.

Ta nhìn chằm chằm trên cổ tay huyết ngọc vòng tay nhìn sau một lúc lâu, vô ngữ. Ai...... Ta cũng hảo tưởng bổ miên a!

Đẩy ra cửa phòng, Mặc Cẩn vẫn như cũ ngủ, sáng sớm dương quang rơi tại hắn khuôn mặt thượng, đánh tan ngày thường lãnh khốc cùng sát khí, bằng thêm vài phần nhu mĩ.

Ta đứng ở mép giường thật sâu mà nhìn chăm chú hắn, tối hôm qua chè đỏ Kỳ Môn nói lại hiện lên ở trong đầu, làm ta một trận không hiểu bực bội.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ