Phòng tắm trung truyền đến "Ào ào" tiếng nước, tuy rằng chỉ là tối hôm qua thấy ta sử dụng quá một lần, nhưng Mặc Cẩn đã có thể chính mình thao tác những cái đó phương tiện, thật là siêu cường thích ứng năng lực......
"Hôm nay có cái gì thu hoạch không?" Chè đỏ Kỳ Môn buông ta ra, thay một bộ đứng đắn thần sắc.
"Có thể nói có, cũng có thể nói không có......" Ta thở dài, từ nhẫn trữ vật từng cuốn ra bên ngoài đào thư.
"............" Chè đỏ Kỳ Môn một đầu hắc tuyến, "Đây là cái gì?"
"《 ma pháp bóc mật 》, 《 một cái ma pháp sư chuyện xưa 》, 《 ma pháp đại lục 》, 《 phương Tây ma pháp cùng Đông Phương tiên thuật 》, 《 ma pháp học đồ 》......" Ta chiếu thư danh bắt đầu niệm.
"Kia cái này đâu?" Chè đỏ Kỳ Môn tùy tay nắm lên một quyển.
"............" Ta vô ngữ, sau một lúc lâu mới nói, "《 tình yêu ma pháp 》."
"Ngu ngốc!" Chè đỏ Kỳ Môn thuận thế đem trong tay thư chụp đến ta trên mặt.
"Đau......" Ta khóc không ra nước mắt, "Ta chỉ là không kịp nhìn kỹ, nhìn thấy có chứa ' ma pháp ' hai chữ liền toàn bộ mượn trở về mà thôi sao."
"Câm miệng!" Chè đỏ Kỳ Môn trách mắng.
"Hồng?" Ta sửng sốt, đang muốn mở miệng, lại phát hiện hắn lực chú ý không phải đặt ở ta trên người, mà là chuyển hướng về phía ngoài cửa sổ.
"Không thể tưởng được nhanh như vậy liền có hảo ngoạn." Chè đỏ Kỳ Môn trong mắt hiện lên một tia lượng màu.
"Là quỷ hút máu sao?" Ta vội vàng hỏi.
"Không phải, hẳn là nhân loại." Chè đỏ Kỳ Môn lắc lắc đầu, "Xem bọn họ không chút do dự trực tiếp hướng bên này đánh tới, hẳn là hướng về phía chúng ta tới. Đi nóc nhà đi, miễn cho phá hủy phòng trong, đêm nay không địa phương ngủ."
"Ân." Ta đáp ứng rồi một tiếng, ngay sau đó hướng về phòng tắm hô, "Mặc Cẩn, chúng ta đi nóc nhà, tìm tra người tới!"
Tiếng nước lập tức ngừng, cách trong chốc lát, chỉ tùng tùng mà khoác một thân màu đen trường bào Mặc Cẩn đi ra, đen nhánh tóc dài còn ở đi xuống nhỏ nước, rộng mở cổ áo chỗ mơ hồ lộ ra trong suốt da thịt.
Ta tức khắc cảm thấy tim đập nhanh một phách, vội vàng có chút xấu hổ mà dời đi tầm mắt, một mặt đối chính mình ám chỉ, phi lễ chớ coi a......
"Làm sao vậy?" Mặc Cẩn nhưng thật ra đối ta phản ứng làm như không thấy.
"Ước chừng là vừa mới ta đem ý thức rải rác đi ra ngoài khi kinh động bọn họ, cho nên lại đây thăm thăm tình huống đi." Chè đỏ Kỳ Môn không thèm để ý mà cười cười.
"Có thể nhận thấy được ngươi ý thức, thế giới này đảo thật là có những người này vật." Mặc Cẩn kinh ngạc mà nhướng mày.
"Người tới đã rất gần, đi!" Chè đỏ Kỳ Môn từ trên giường nhảy dựng lên.
Khách sạn không cao, chỉ có lầu sáu, bất quá địa phương tương đối hẻo lánh, ở tầng cao nhất thượng nói, chỉ cần không phải nháo ra quá lớn động tĩnh, hẳn là sẽ không khiến cho người thường chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...