Ta hoàn toàn ngốc.
Hảo đi, Bích Diệu cùng Hi Lạc ở chỗ này ta có thể lý giải, rốt cuộc bọn họ vốn dĩ chính là tiếp ứng ta cùng hồng. Lưu quang cùng lóe lôi ở ta cũng có thể lý giải, ước chừng là cứu xong rồi người, gấp trở về vừa lúc hỗ trợ. Thậm chí...... Liền thanh hủ ở ta đều có thể lý giải, chè đỏ Kỳ Môn nói qua tứ thánh thú linh hồn tương thông, nếu là nguy hiểm cho sinh mệnh sự, những người khác sẽ được đến cảm ứng, chắc là ngày hôm trước chè đỏ Kỳ Môn trên người thiên hỏa mất khống chế kinh động hắn. Chính là...... Chính là...... Ai có thể nói cho ta, vì cái gì Huyền Dạ lại ở chỗ này!
Nhiều ngày không thấy, hắn vẫn như cũ là một thân hắc y mặc phát, chỉ là nguyên bản liền mảnh khảnh thân hình càng thấy gầy ốm. Nhưng mà...... Ánh mắt gian lại tựa hồ nhiều vài phần rộng rãi cùng đạm nhiên.
"Ngươi tới làm gì!" Ta hung hăng mà trừng mắt hắn, nếu không phải trong tay còn ôm cái không thể ném xuống Mặc Cẩn, ta đã sớm nhào lên đi.
"Đây là ngươi đối đãi ân nhân cứu mạng thái độ?" Huyền Dạ nhướng mày, xem ta ánh mắt trung có vài phần hài hước.
"Ân nhân cứu mạng?" Ta sửng sốt.
"Cái kia cánh cửa không gian là Huyền Dạ mở ra, chẳng qua...... Nếu không phải ngươi phát ra cái kia khôi hài không gian ma pháp, thật đúng là tìm không chuẩn các ngươi vị trí." Lưu quang cười nói.
"A?" Ta lập tức đem hoài nghi, không thể tin được, ngươi có cái gì âm mưu tầm mắt hết thảy tạp hướng Huyền Dạ.
"Quả nhiên là người tốt khó làm." Huyền Dạ một nhún vai, quay đầu lại liền đi.
"Ngươi, ngươi cho ta chờ một chút!" Ta tả hữu nhìn xem, kéo qua Hi Lạc, đem Mặc Cẩn giao cho hắn trong tay, "Lạc, nhất định phải giúp ta cứu sống hắn!"
Nhìn đến hắn gật đầu, ta buông tâm, xông lên đi một phen nhéo Huyền Dạ ngực quần áo, một cái dùng sức, đem hắn áp tới rồi một thân cây thượng.
"Uy uy, như vậy không quá thích hợp đi?" Huyền Dạ hơi mang bất đắc dĩ ánh mắt nhìn chè đỏ Kỳ Môn.
"Câm miệng!" Nhìn đến hắn bộ dáng này, lại nghĩ tới ngày ấy hắn bị Minh Âm mang đi khi một mảnh tĩnh mịch biểu tình, ta càng thêm tức giận trong lòng, "Ngươi nói, lần này lại có cái gì âm mưu?"
"Ngươi rốt cuộc là muốn ta câm miệng vẫn là muốn ta nói?" Huyền Dạ vẻ mặt vô tội.
"Ngươi......" Ta không cấm chán nản.
"Hảo hảo." Lưu quang nén cười đem ta kéo ra, "Ta nói, tốt xấu chúng ta hiện tại vẫn là ở địch nhân địa bàn thượng, có chuyện gì rời đi nơi này lại nói."
"Đây là nơi nào?" Ta tĩnh hạ tâm tới, lúc này mới bắt đầu đánh giá chung quanh hoàn cảnh. Vốn dĩ ta không nên như vậy đại ý, chỉ là Huyền Dạ xuất hiện thật sự làm ta quá mức khiếp sợ.
"Vạn thông tiền trang hậu viện." Trả lời chính là vẫn luôn không có ra tiếng Bích Diệu.
"Có hay không nhìn đến Yêu Diệp?" Ta vội vàng hỏi.
Mọi người đều lắc đầu, ta thất vọng rồi một chút, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, lại cũng an hạ tâm, dù sao hòa thượng chạy được miếu đứng yên, tường vi sơn trang còn ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Ficção GeralHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...