Một đường không sóng không gió, còn có mấy ngày liền đến kỳ nhã thành, chỉ là chúng ta yêu cầu quải cái cong trước đem tinh ly đưa về địch vũ thế gia, thuận tiện đi lấy Thần Khí. Vì thế, này tòa gọi là ẩn lê trấn nhỏ liền thành cuối cùng tu chỉnh điểm, mấy ngày kế tiếp lộ trình liền tất cả đều là chênh vênh đường núi.
"Ping!"
"Ai da! Đau!" Ta vẻ mặt bất đắc dĩ thêm thống khổ mà nhìn đối diện không chút biểu tình Mặc Cẩn, than dài nói, "Vì cái gì các ngươi một đám đều thích gõ ta đầu? Sẽ biến bổn! Lần sau đổi cá biệt địa phương được không?"
"Ngươi không cần gõ liền rất bổn." Mặc Cẩn lạnh lùng mà nhìn ta liếc mắt một cái, "Tiếp tục!"
Ta thở dài, nhắm mắt lại, tiếp tục minh tưởng.
Nguyên lai ta học tập hỏa hệ ma pháp thuộc về nguyên tố ma pháp, trong không khí quang, ám, phong, hỏa, thủy, thổ sáu đại nguyên tố không chỗ không ở, ta sở phải làm, bất quá là đem trong đó hỏa nguyên tố tách ra tới mà thôi. Chính là này hư vô không gian, ta không biết muốn như thế nào mới có thể cảm ứng.
Huống chi...... Lạnh nhạt tích ngôn Mặc Cẩn tuyệt đối không phải cái hảo lão sư......
Cánh cửa không gian...... Cánh cửa không gian...... Loại đồ vật này rốt cuộc muốn như thế nào cảm ứng?
Ngoài cửa mơ hồ truyền đến một trận ồn ào thanh, lại bị ta xem nhẹ. Mà Mặc Cẩn, phỏng chừng trừ phi là nóc nhà lập tức sập xuống, nếu không đừng nghĩ khiến cho hắn lực chú ý.
Lại cách trong chốc lát, chỉ nghe ngoài phòng "Oanh ~" một tiếng vang lớn, chấn đến liền mặt đất đều run rẩy một chút, trắng tinh cửa sổ giấy nháy mắt bị chiếu rọi đến một mảnh đỏ bừng.
"Sao lại thế này?" Ta rốt cuộc ngồi không yên. Bất quá như vậy còn có thể chuyên tâm tu luyện người đại khái là kẻ điên đi? Cũng không sợ tẩu hỏa nhập ma!
Mặc Cẩn đứng lên, đẩy ra cửa sổ.
"Cháy?" Ta đi vào hắn phía sau, kinh ngạc nói.
Bởi vì ẩn lê trấn cũng không phải đi kỳ nhã nhất định phải đi qua chi lộ, cho nên cũng không tính náo nhiệt, mà chúng ta vì không dẫn người chú ý, chỉ tuyển gia không chớp mắt tiểu điếm tìm nơi ngủ trọ, đêm nay trừ bỏ chúng ta liền không có khác khách nhân. Huống chi, này hỏa thế...... Nếu là cháy, không có khả năng lập tức thiêu đến như vậy lợi hại, chẳng lẽ là tường vi sơn trang rốt cuộc động thủ?
"Này hỏa...... Có chút không đúng." Mặc Cẩn trầm tư nói.
"Hỏa không đúng?" Ta ngẩn người, xoay người ra bên ngoài phóng đi, "Tóm lại tới trước bên ngoài đi, nếu thật là có địch nhân, trong phòng quá hẹp hòi."
Mặc Cẩn không nói một lời, lấy bảo kiếm.
"Tùy tâm!" Theo một tiếng thét kinh hãi, Hi Lạc vọt tiến vào, thiếu chút nữa cùng ta đâm cái đầy cõi lòng.
"Làm sao vậy?" Ta vội vàng hỏi, "Rốt cuộc ra chuyện gì? Có địch nhân?"
"Ngươi...... Cùng ta tới!" Hi Lạc há miệng thở dốc, muốn nói lại thôi, đột nhiên ôm đồm tay của ta liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Ficción GeneralHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...