"Cái kia gọi là ' huỳnh ' người, là ngươi nhận thức?" Lôi Y vẻ mặt hứng thú bừng bừng hỏi.
"Không liên quan chuyện của ngươi!" Ta tức giận mà đáp một câu.
"Ô......" Hỏa viêm thú đột nhiên dựng lên mao, cong người lên, đối với phía trước gầm nhẹ lên.
"Làm sao vậy?" Ta trấn an tính mà vuốt nó đầu, đề cao vài phần cảnh giác.
Hỏa viêm thú một thả người, nhảy vào chè đỏ Kỳ Môn trong lòng ngực.
"Ai!" Mặc Cẩn rút ra bảo kiếm.
Trong suốt bông tuyết chậm rãi ngưng tụ lên, kết thành một cái nhàn nhạt bóng người.
"Huỳnh?" Ta thật cẩn thận mà kêu một tiếng.
Băng tuyết biến ảo thiếu niên nhợt nhạt mà mỉm cười, hướng ta vươn tay phải, không nói gì.
Như nhau ta trong trí nhớ dung nhan, mang theo hơn mười tuổi nam hài non nớt cùng ngây ngô, lại không giống ta như vậy từ từ thành thục. Chỉ là...... Huỳnh......
"Tùy tâm?" Chè đỏ Kỳ Môn cái thứ nhất phát hiện ta trên mặt biểu tình rất nhỏ biến hóa.
Ta đè đè hắn tay, hơi lay động đầu, theo sau đi bước một, chậm rãi đi hướng băng tuyết trung thiếu niên.
Thiếu niên trên mặt ý cười càng sâu, phảng phất gặp cửu biệt gặp lại người yêu. Nhưng mà...... Một cái chớp mắt kích động qua đi, ta tâm lại cảm thấy lạnh hơn.
"Cẩn thận!" Mặc Cẩn quát khẽ một tiếng, vung tay lên, một đạo thứ nguyên chém về phía kia thiếu niên phi phác mà đi.
Cơ hồ cùng lúc đó, ngọt ngào tươi cười đột nhiên hóa thành vô số băng đao mưa tên, như lưới lớn giống nhau từ chúng ta đỉnh đầu tráo lạc.
"Ping phanh!" Theo một trận loạn hưởng, trong không khí bắt đầu hơi nước tràn ngập.
"Khai!" Một mảnh ngọn lửa trào ra, tức khắc đem sương mù toàn bộ bốc hơi lên.
Thiếu niên biểu tình vô hạn hoảng sợ, ở chúng ta bên người hai thước ở ngoài, chất đầy vô số băng tiết, lại không có mảy may xâm nhập đến này hai thước trong vòng. Linh cực thuẫn kết giới lóe quang, giống cái cái lồng dường như, đem chúng ta đều bảo hộ ở trong đó.
"Ngươi không phải hắn." Ta thật sâu mà nhìn chăm chú cặp kia thanh triệt như cũ đôi mắt.
"Ngươi thấy thế nào đến ra tới?" Thiếu niên trên mặt ôn nhu không thấy, thay thế chính là một mảnh tàn nhẫn.
"Huỳnh là đêm hè ánh sáng đom đóm, dù cho mỏng manh đến một chạm vào tức diệt, lại vẫn như cũ mang theo quang minh cùng ấm áp, mà ngươi......" Ta lẳng lặng mà thu hồi linh cực thuẫn, chậm rãi đi qua đi, "Tuy rằng băng tuyết là như vậy thuần túy, như vậy không tì vết, chính là...... Lại đơn điệu đến không có sắc thái, lạnh băng đến không có độ ấm. Ngươi, học không giống hắn!"
Theo cuối cùng bốn chữ xuất khẩu, ta niệm động chú ngữ, hung hăng mà một cái bạo viêm ném qua đi.
"A ~" thiếu niên mỹ lệ khuôn mặt nháy mắt vặn vẹo, ở liệt hỏa nướng nướng hạ dần dần hóa thành một bãi nước trong, cuối cùng không lưu chút nào dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Художественная прозаHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...