Chương 46: Như Diều Gặp Gió

21 0 0
                                    

Tới rồi buổi tối, phong nếu băng vẫn như cũ không có một tia tỉnh lại dấu hiệu, hơn nữa thân thể càng ngày càng lạnh, nếu không phải vẫn luôn có hô hấp cùng tim đập, ta cơ hồ muốn cho rằng trong lòng ngực ôm chính là một khối thi thể.

Xem ra, là không thể lại đợi đâu!

Ta yên lặng mà thở dài, không biết hồng bọn họ là tìm không ra ta, vẫn là ra chuyện gì, tóm lại, nếu là lại như vậy đi xuống, ta đều hoài nghi phong nếu băng sẽ căng không đến ngày mai mặt trời mọc.

Tiểu tâm mà đem hắn trên lưng, sau đó dùng dây thừng tinh tế mà quấn quanh vài vòng, trói chặt. Ta xác nhận một chút hắn sẽ không ngã xuống sau, cầm lấy kia hai thanh tinh cương chế tạo chủy thủ, ngẩng đầu nhìn băng vách tường, thật sâu mà hít vào một hơi, sau đó nghĩa vô phản cố mà đi qua đi.

Trước tiên ở băng trên vách tạc ra hai cái nhưng dung đạp chân khe lõm, ngay sau đó hung hăng mà đem một phen chủy thủ cắm vào trên đỉnh đầu băng cứng, thẳng không đến bính, sau đó bắt lấy chủy thủ hướng về phía trước trèo lên, một khác đem chủy thủ lặp lại đồng dạng quá trình.

Bắt đầu hơn mười mét tiến lên đến phi thường thuận lợi, chỉ là dần dần, cánh tay của ta bắt đầu tê dại, rõ ràng cảm giác được thể lực tiêu hao quá mức. Cúi đầu vừa thấy, kia độ cao làm ta đầu một trận choáng váng.

Ngã xuống đi...... Bất tử cũng phải đi rớt nửa cái mạng đi! Lại nói đi lên dễ dàng đi xuống khó, ta nhưng không nắm chắc lại an toàn bò lại đi, cho nên chỉ có thể cắn răng tiếp tục trèo lên.

Lại hướng lên trên dịch mấy mét, ta chỉ cảm thấy bả vai cũng bắt đầu đau đớn lên, trên lưng một người trọng lượng ép tới ta không thở nổi.

Hơi hơi nghiêng đầu nhìn xem phong nếu băng gác ở ta trên vai ngủ nhan, ta không cấm cười khổ một tiếng. Có lẽ này thật là ta đời này đã làm nguy hiểm nhất lớn nhất gan sự, nhưng mà...... Người sống trên đời, có một số việc lại không thể không làm.

Ta sợ mệt, sợ thương, sợ đau, càng sợ chết, nhưng là...... Làm ta trơ mắt nhìn phong nếu băng chết ở ta trong lòng ngực, ta tuyệt đối làm không được.

Mồ hôi chậm rãi sũng nước ta quần áo, may mắn kia hai thanh chủy thủ đều là cao cấp hóa, bính thượng mật mật địa quấn lấy tuyến, sẽ không trượt.

Giơ tay, cử đao, đâm vào, dùng sức...... Ta máy móc mà lặp lại này đó động tác. Đột nhiên, trên tay một nhẹ, liền ở ta còn không kịp làm ra phản ứng khi, đã từ băng trên vách trượt đi xuống. Ước chừng là bởi vì ta quá mệt mỏi, cho nên chủy thủ cắm đến quá thiển, chống đỡ không được hai người trọng lượng đi.

Người ở sống chết trước mắt tổng hội bộc phát ra tiềm lực, ta tuy rằng kinh hoảng, nhưng còn không có rối loạn một tấc vuông, giơ lên chủy thủ dùng sức đâm vào băng vách tường. Hơn mười hạ sau, rốt cuộc bị ta ngừng hạ trụy chi thế, treo ở giữa không trung.

"Hô......" Ta nhẹ nhàng thở ra, lúc này mới phát hiện tim đập mau đến như là muốn từ trong miệng nhảy ra giống nhau.

Bất quá này lăn lộn, ly chung điểm khoảng cách lại xa hơn.

Thở hổn hển mấy hơi thở, ta bất đắc dĩ mà một lần nữa bắt đầu hướng lên trên bò.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ